Tin mới

Thông tin mới vụ thầy giáo 53 tuổi đang có vợ, đính hôn với học trò cũ 21 tuổi

Thứ ba, 30/06/2020, 15:49 (GMT+7)

Liên quan đến vụ thầy giáo 53 tuổi đang có vợ, đính hôn với học trò cũ ít hơn 21 tuổi, Sở GD& ĐT Vĩnh Long cho biết đã ra quyết định cho thôi việc với thầy giáo này.

Theo Dân Trí Thanh Niên, liên quan đến vụ thầy giáo 53 tuổi đang có vợ, đính hôn với học trò cũ ít hơn 21 tuổi, ngày 30/6, bà Trương Thanh Nhuận, Phó Giám đốc Sở GD&ĐT Vĩnh Long cho biết, Sở đã ra quyết định cho thầy N.V.T. (53 tuổi, giáo viên dạy Ngữ văn và Giáo dục công dân của trường THCS-THPT Hiếu Nhơn, huyện Vũng Liêm, Vĩnh Long) nghỉ việc vì đã vi phạm quy định ngành.

Hình ảnh thầy giáo U50 đính hôn cùng cô học trò ít hơn 21 tuổi gây xôn xao MXH trong thời gian qua. Ảnh: FBNV

"Lúc Trường THCS-THPT Hiếu Nhơn họp xét kỷ luật thì thầy T. có về dự. Hiện tại Sở đã ra quyết định cho thôi việc đối với thầy T. vì nghỉ quá 7 ngày không có lý do”, bà Nhuận nói thêm.

Trước đó, trên mạng xã hội xuất hiện nhiều bài viết và hình ảnh thân mật của ông N.V.T. (53 tuổi) giáo viên dạy Ngữ văn và Giáo dục công dân của trường THCS-THPT Hiếu Nhơn (huyện Vũng Liêm, Vĩnh Long) và cô gái 21 tuổi tên T.P.N. (học trò cũ của ông T.).

Cặp đôi khoe nhẫn đính hôn vào ngày trọng đại. Ảnh: FBNV

Dù ông T. đã có vợ và hai con nhưng vẫn đăng những hình ảnh rất thân mật lên MXH. Ảnh: Internet

Được biết, ông T. đã có vợ và hai con, nhưng ngày 1/12/2019 đã làm lễ đính hôn với cô N. Những hình ảnh về lễ đính hôn, nhẫn cưới và những ảnh thân mật đều được đăng trên hai trang cá nhân có tên T.P.N. và N.V.T.

Bà V.T.H.Đ. (giáo viên tại huyện Vũng Liêm, vợ ông T.) cho biết: “Việc quan hệ ngoài luồng của chồng, tôi chỉ mới biết thời gian gần đây. Vì tôi không sử dụng mạng xã hội Facebook. Anh T. có biểu hiện “lạ” là từ trước Tết Nguyên đán, hay bỏ bê gia đình nên tôi làm đơn li hôn gửi ra tòa.

Qua tìm hiểu, thầy giáo T. đã có vợ và 2 con và vợ chồng ông chính thức ly hôn từ ngày 17/4/2020.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news