Tin mới

Thư Dung lại bị tố "làm màu giả tạo" khi đăng ảnh ưỡn ẹo đi từ thiện

Thứ năm, 17/01/2019, 15:04 (GMT+7)

Mới đây, Thư Dung đã trở thành tâm điểm của mạng xã hội khi chiếm sóng thảm đỏ Mai Vàng mà tiếp tục đăng ảnh đi làm từ thiện "ưỡn ẹo" và bị dân mạng mỉa mai không ngớt.

Mới đây, Thư Dung đã trở thành tâm điểm của mạng xã hội khi chiếm sóng thảm đỏ Mai Vàng mà tiếp tục đăng ảnh đi làm Từ thiện "ưỡn ẹo" và bị dân mạng mỉa mai không ngớt.

Sau khi dính scandal làm lố trên thảm đỏ Mai Vàng và nhận về một rổ gạch đá, Thư Dung vẫn tiếp tục tận hưởng cuộc sống theo cách riêng khi trên trang cá nhân của mình, chân dài đã cập nhật hình ảnh xinh đẹp cùng lời tự vấn "Nghĩ thật kỹ, nói lời cẩn thận, yêu thật nhiều, cười thật tươi, làm việc chăm chỉ, dành thời gian cho mình và sống nhân hậu".

Đoạn chia sẻ của Thư Dung trên mạng xã hội nhận được nhiều ý kiến trái chiều.

"Em đã có mặt tại nhà dưỡng lão tình thương Tân Thông để trao gần 100 suất quà cho các cụ già neo đơn đang sinh sống tại đây. Con chúc các cụ luôn mạnh khỏe, vui vẻ và có một mùa tết thật ấm áp an lành", chân dài hào hứng.

Ngay sau khi lời chia sẻ cùng những bức ảnh thiện nguyện của Thư Dung được đăng tải đã phải đối mặt với nhiều ý kiến trái chiều.

Nhiều người cho rằng cô đang làm màu.

Người khen vì chân dài đã biết "quay đầu là bờ", kẻ chê vì mỉa mai cô làm màu.

"Người làm từ thiện là người không để người khác chụp hình làm từ thiện, đằng này Dung lại chụp từng bức ảnh trao quà hay trò chuyện với mọi người để chia sẻ trên truyền thông và mạng xã hội thì mục đích gì", cư dân mạng đánh giá.

Thậm chí có những bình luận còn mỉa mai: "Em lấy tiền chạy thận cho bố đi làm từ thiện cơ", hay: "Ơ không chữa bệnh cho bố à chị".

Trước ý kiến đa chiều, Thư Dung ngó lơ những chỉ trích chê bai. "Mỗi ngày là một nỗi đau nên hãy học cách mạnh mẽ và trưởng thành hơn", chân dài tự nhủ.

Thời gian vừa qua, Thư Dung liên tục vướng scandal đời tư. Người đẹp họ Nguyễn bị chỉ trích nặng nề vì hình ảnh lột bỏ váy áo làm "vấy bẩn" Đà Lạt mộng mơ.

Sau đó, cô tiếp tục vướng vào ồn ào khi đường dây đi khách 25.000 USD bị phanh phui. Dù một mực kêu oan nhưng chân dài họ Nguyễn vẫn bị tước danh hiệu Á quân Người mẫu cũng như bị phế ngôi vị Á hậu Du lịch Sinh thái Quốc tế.

Đối diện với scandal, Thư Dung cho biết: "Danh hiệu là nỗ lực của em từ đầu các cuộc thi đến giờ nên không ai có tư cách tước đoạt".

Nói về vụ scandal 25.000 USD, chân dài quả quyết: "Tôi chỉ vào khách sạn nói chuyện để được cho 1 tỷ đồng cứu bố nên mong mọi người hãy tiếp tục ủng hộ trong những dự án sắp tới".

Khi nghi vấn "tẩy trắng" gây tranh cãi lớn, Thư Dung bất ngờ tái xuất tham dự lễ trao giải Mai Vàng vào tối 12/1 vừa qua. Trên thảm đỏ, Thư Dung xuất hiện lộng lẫy như một ngôi sao lớn.

Không những mặc trang phục với những đường cut-out bỏng mắt, cô còn khiến ai nấy ngỡ ngàng khi hết mình "lăn xả" tạo dáng chụp ảnh trên thảm đỏ.

Hình ảnh Thư Dung tái xuất như ngôi sao sau scandal đi khách nhận vô số ý kiến trái chiều. Phía BTC giải Mai Vàng khẳng định không mời cô tới dự. Thậm chí khi phát hiện sự có mặt của người đẹp họ Nguyễn, BTC đã mời cô ra về. Tuy nhiên Thư Dung vẫn cố tình nán lại "làm lố" khi khách mời đã vào trong hết.

Minh Di (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news