Tin mới

Thu Hà The Voice Kids 2013 ngày càng xinh đẹp và trưởng thành

Thứ tư, 11/05/2016, 11:36 (GMT+7)

Thu Hà The Voice Kids 2013 ngày càng trưởng thành xinh đẹp, khiến nhiều người hâm mộ khó nhận ra cô bé "tiểu Hương Tràm" ngày nào.

Thu Hà The Voice Kids 2013 ngày càng trưởng thành xinh đẹp, khiến nhiều người hâm mộ khó nhận ra cô bé "tiểu Hương Tràm" ngày nào.

Video: Yêu và Yêu - Cover by Võ Thị Thu Hà

[mecloud]DBWby0NV9E[/mecloud]

Võ Thị Thu Hà đã chinh phục khán giả và cả 4 vị HLV khi thể hiện xuất sắc ca khúc “I will always love you” (Em sẽ mãi yêu anh) - một ca khúc từng làm nên tên tuổi của ca sỹ Hương Tràm. Với những trùng hợp khá thú vị, rất nhiều khán giả đã gọi Thu Hà như là “phiên bản nhí” của quán quân The Voice 2012.

Thu Hà chinh phục 4 vị huấn luyện viên tại The voice kids.

Không đạt thành tích cao như Quang Anh, Phương Mỹ Chi, song Thu Hà lại là giọng ca được dự đoán sẽ trở thành thế hệ mới của làng nhạc Việt nếu biết cách nuôi dưỡng, phát triển tài năng.

 

Thể hiện thành công bài hát từng ghi dấu tên tuổi của Quán quân "The Voice 2012" Hương Tràm, Thu Hà ngay lập tức được phong danh là "tiểu Hương Tràm" sau khi nhận lời trở thành học trò của cặp đôi Giang - Hồ.

Võ Thị Thu Hà

Bước ra từ cuộc thi với vị trí Top 9 chung cuộc, Thu Hà tập trung cho công việc học tập và thỉnh thoảng mới tham gia biểu diễn vào những ngày rảnh rỗi.

Võ Thị Thu Hà sinh ra trong một gia đình thuần nông. Dù không có cuộc sống quá khá giả, song bù lại cô là người khá ngoan ngoãn, chăm chỉ học tập và biết vâng lời người lớn.​

 

Suốt 3 năm tập trung vào việc học tập, gần đây, cư dân mạng bất ngờ khi thấy Thu Hà liên tục đăng tải những hình ảnh ngày càng xinh đẹp, trưởng thành lên mạng xã hội.

Thu Hà ngày càng trưởng thành và xinh đẹp.

Thu Hà đã thay đổi, "lột xác" đến mức, nếu nhìn lướt qua, nhiều người sẽ khó nhận ra cô bé hiền lành, nhút nhát nhưng luôn cháy hết mình với đam mê ca hát ngày nào.

 Thu Hà có tính cách khá gần gũi, dễ thương. Với năng khiếu ca hát tự rèn luyện từ nhỏ, cô liên tục đại diện cho trường, lớp tham gia các cuộc thi sơn ca và đạt thành tích cao.

Người hâm mộ khó có thể nhận ra cô bé Thu Hà ngày nào.
Hiện tại Thu Hà đang học tập tại trường Đại học Văn hóa - Nghệ thuật Quân đội, cô bé đang học tập và nâng cao kỹ năng về ca hát.
Thu Hà trở thành một thiếu nữ sinh đẹp và nhận được nhiều lời khen từ người hâm mộ.

Ảnh: FBNV

Hoàng Nguyễn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news