Tin mới

Thu Minh chia sẻ về 3 năm trồng “cây si” cùng mối tình đầu

Thứ ba, 19/12/2017, 09:55 (GMT+7)

Tự nhận bản thân yêu khá nhiều nhưng với Thu Minh, tình đầu vốn vụng dại nhưng luôn để lại cảm xúc khó tả và kỷ niệm khó quên nhất. Lần đầu tiên chia sẻ về chuyện tình yêu trên sóng truyền hình, Thu Minh mất hơn 3 năm “trồng cây si” với người đàn anh học trường bên cạnh.

Tự nhận bản thân yêu khá nhiều nhưng với Thu Minh, tình đầu vốn vụng dại nhưng luôn để lại cảm xúc khó tả và kỷ niệm khó quên nhất. Lần đầu tiên chia sẻ về chuyện tình yêu trên sóng truyền hình, Thu Minh mất hơn 3 năm “trồng cây si” với người đàn anh học trường bên cạnh.

 

Lần hiếm hoi nhận lời mời tham gia một talkshow truyền hình, Thu Minh khiến nhiều khán giả mong đợi, chờ đón và hồi hộp. Gặp lại những người quen cũ khá thân thiết trong nghệ thuật lẫn cuộc sống, Thu Minh cởi mở, bung xoã hết cỡ. Nếu như Trấn Thành là đứa em luôn theo sát, thần tượng và ủng đàn chị từ những ngày đầu vào nghề thì nhạc sĩ Đức Trí lại là người đồng hành cùng Thu Minh từ những ngày đầu đi hát khi mới 16 tuổi. Càng thú vị hơn, những mối tình đầu tiên của Thu Minh lại có sự gắn bó mật thiết với Đức Trí.

 

Ở thời điểm hiện tại, Thu Minh là một trong số ít nghệ sĩ có sự nghiệp đỉnh cao cùng gia đình trọn vẹn. Kết hôn cùng ông xã doanh nhân Otto và hạ sinh bé Gấu kháu khỉnh, cô mãn nguyện với hạnh phúc thực tại.

Có tình yêu và gia đình hạnh phúc, thế nhưng Thu Minh không ngại cởi mở khi nhắc về chuyện tình yêu trong quá khứ. Cựu HLV Giọng hát Việt cho biết cô yêu khá nhiều với 5 mối tình sâu đậm. Nhìn lại 5 cuộc tình đó, với nữ ca sĩ gốc Hà thành cho rằng mối tình đầu lúc nào cũng để lại nhiều ấn tượng và cuồng nhiệt nhất.

 

Thu Minh kể, thời học lớp 9 tại trường Thực nghiệm Sư Phạm, cô chưa từng thích bất kỳ một anh chàng nào học cùng trường hay cùng lớp mà lại để ý và thương thầm nhớ trộm một anh chàng học giỏi, đẹp trai tại trường chuyên Lê Hồng Phong sát bên.

“Bây giờ qua chương trình này, nếu anh ấy có thấy Minh, nghe Minh kể lại và nhận ra đó chính là chính mình thì Minh cũng muốn cho anh biết là, Minh từng rất thích anh” - Thu Minh ngượng ngùng nhắn nhủ.

Cô kể thêm: “Thời đó hai đứa thích nhau, cứ hẹn nhau tại quán chè trước trường. Khoảng thời gian hai đứa thích nhau chưa bao lâu, lại có người thứ ba - một người bạn khác cùng học tại Lê Hồng Phong - là bạn của người mình thích cũng vô tình để ý đến mình. Thế là, cứ mỗi lần gặp mặt tại quán chè, người mình thích lại bắt gặp mình đang ngồi trò chuyện cùng người bạn mới kia. Cũng vì thế, bạn ấy dần trở nên xa cách và ‘bơ’ mình luôn dù cho mình rất không thích cậu bạn mới và không có tình ý gì”.

 

Dù bị người mình thích ngó lơ, thế nhưng Thu Minh không bỏ cuộc: “Tôi si tình nhất là khi biết việc thi vào trường chuyên Lê Hồng Phong học để được gần người đó là quá xa vời nhưng vẫn cố chấp. Vào học trường Hùng Vương, buổi sáng tôi học kiến thức, chiều lại đi học múa.

Cứ mỗi ngày, tôi canh thời gian vừa bước ra khỏi trường múa, dù mồ hôi nhễ nhại nhưng vẫn thay đồ thật nhanh và… hì hụt đạp xe đạp mấy cây số về lại trường Lê Hồng Phong trước 5 giờ chiều chỉ để chờ chuông reo lên, học sinh ra về và… ngắm anh ấy. Suốt hơn 3 năm trời, chiều nào tôi cũng ngồi chờ như thế!” - Thu Minh cho biết.

Thầm chờ đợi, trồng cây si cùng với một anh chàng học khác trường trong suốt hơn 3 năm ròng của Thu Minh đã khiến Trấn Thành ngỡ ngàng. Anh thắc mắc, tại sao Thu Minh không xuất hiện, tỏ tình hay cố gây chú ý cho một nửa kia biết rằng có người đang âm thầm chờ an trong suốt một thời gian dài. 

 

Trước sự ngỡ ngàng, thắc mắc tại sao Thu Minh không xuất hiện, tỏ tình hay cố gây chú ý cho người mình dành tình cảm, cựu HLV The Voice phiên bản Việt tâm sự: “Tôi không dám lộ diện vì cái tôi lúc ấy quá lớn. Suốt 3 năm, cứ thấy bạn trai ấy bước ra khỏi trường với gương mặt vui… thì tôi lại cảm thấy vui lây. Sau khi nhìn lén ở trường, tôi về nhà tắm rửa rồi lại đi qua đi lại trước nhà chỉ để mong nhìn thấy bạn ấy. 3 năm đúng nghĩa là si tình, giờ nhìn lại tôi cảm xúc vẫn còn nguyên vẹn và rung động lắm!”.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news