Tin mới

Thu Minh không ngớt lời khen "Chàng trai bán bún bò"

Thứ bảy, 09/07/2016, 11:48 (GMT+7)

"Chàng trai bán bún bò" Trần Bá Duy đã khiến bộ ba giám khảo Thu Minh, Bằng Kiều, Quang Dũng thích thú khi thể hiện giọng hát rất "tình".

"Chàng trai bán bún bò" Trần Bá Huy đã khiến bộ ba giám khảo Thu Minh, Bằng Kiều, Quang Dũng thích thú khi thể hiện giọng hát rất "tình".

[mecloud]wAGoxSOwaC[/mecloud]

Vòng Studio 1 của chương trình Vietnam Idol 2016 lên sóng tối ngày 8/7 với 6 tiết mục của 6 chàng trai Bá Duy, Tùng Dương, Quang Đạt, Việt Thắng, Tuấn Phong, Minh Trị.

Trong 6 tiết mục, phần biểu diễn của "chàng trai bán bún bò" Bá Duy có phần nhỉnh hơn cả. Bá Duy lựa chọn ca khúc "Mùa yêu đầu" của Đinh Mạnh Ninh. Cách hát truyền cảm, phong thái tự tin giúp giọng ca quê Bình Định chiếm được cảm tình của số đông khán giả.

Giám khảo Quang Dũng dành nhiều lời khen cho Bá Duy: "Các bạn trước của em đều hát dưới phong độ so với vòng ngoài, còn em thì hát tốt hơn. Tôi nghĩ rằng, cái hay nó không cần làm nhiều quá mà cái hay là ở sự chân thành. Người mà hôm nay tôi chọn sẽ là em. Hình như dạo này quán bún bò bán được hả em, thấy mặt em tươi và tự tin ghê".

"Chàng trai bán bún bò" Bá Duy dạt dào cảm xúc trên sân khấu. Ảnh internet

Nữ Ca sĩ Thu Minh chia sẻ: "Tại sao một người ca sí hát lại gọi là ca sĩ, cảm xúc của người bình thường khi chân thành vẫn có thể hát chạm tới trái tim người đối diện tuy nhiên nó sẽ không đẹp, tròn trịa như ca sĩ. Nhưng người ca sĩ hát mà tập trung nhiều vào kỹ thuật thì mất đi cái tình, dễ bị gọi là thợ hát. Một người ca sĩ thông minh là người biết tư duy và xử lý bài hát có kỹ thuật và cảm xúc. Thì ở em chị thấy được hai điều này. Chị mong em trong những ngày sắp tới cố gắng nhiều hơn nữa".

Với Bằng Kiều: "Những chàng pháo tay của khán giả cũng đã phần nào giúp chúng ta hiểu. Khả năng truyền tải bài hát của em tốt nhất từ đầu đến giờ. Hát ít nhất phải cho người ta hiểu, thấy nội dung mà em truyền tải. Em là người có phong độ nhất từ đầu đến giờ. Chúc mừng em".

Kết thúc vòng Studio đầu tiên, ngoài Bá Duy, 3 thí sinh được chọn để đi tiếp là Việt Thắng, Minh Trị, Quang Đạt.

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news