Tin mới

Thu Minh lần đầu lên tiếng sau khi 'tự xưng là Diva'

Thứ sáu, 31/05/2019, 09:58 (GMT+7)

Thu Minh muốn thông qua dự án âm nhạc, truyền tải một thông điệp mới mẻ về khái niệm 'Diva' trong làng nhạc.

Thế giới trẻ Ngoisao.net đưa tin cho hay chiều ngày 30/5, nữ Ca sĩ Thu Minh đã tổ chức buổi họp báo ra mắt sản phẩm mới có tên Diva tại TP HCM.

Sản phẩm này đánh dấu sự tái xuất của Thu Minh trên đường đua VPop sau thời gian dài được cho tập trung cho gia đình.

Sự xuất hiện của Thu Minh đã gây ấn tượng mạnh tại sự kiện và khiến người hâm mộ đứng ngồi không yên.

Nữ ca sĩ Thu Minh cũng đã lên tiếng về sản phẩm mới đang khiến dân tình tò mò về cả tên gọi và nội dung.

Thu Minh tái xuất với hình ảnh hoàn toàn mới. Ảnh: Ngoisao.net

Lý giải về danh xưng Diva trong sản phẩm mới, Thu Minh cho biết "Tôi có năng lực thực sự và tôi tự hào, kiêu hãnh về bản thân mình. Sự kiêu hãnh giúp tôi làm tốt mọi việc hơn. Thực tế, tôi rất kiêu hãnh với giọng hát của mình. Tôi cho rằng mỗi người có một sở thích khác nhau khi nghe nhạc. Người thích nghe giọng hát bay bổng, người thích giọng trầm ấm, người thích giọng hát véo von nên không có tiêu chuẩn nào để so sánh ai với ai cả. Bản thân tôi tự tin và kiêu hãnh nói rằng tôi có cá tính âm nhạc, đặc điểm nhận dạng riêng. Đến bây giờ thị trường nhạc Việt không có và sẽ khó có một Thu Minh thứ hai cho đến khi tôi rời xa sân khấu".

Thu Minh sau đó mời nhạc sĩ Mew Amazing chia sẻ về ca khúc Diva.

Theo nhạc sĩ trẻ, bài hát ra đời là do sự đồng điệu trong suy nghĩ của anh và Thu Minh .

"Diva là danh xưng nhiều người dành để nói về chị Thu Minh dù vẫn có những người chưa công nhận điều này. Khi viết ca khúc này tôi chỉ muốn thể hiện quan điểm mới của mình về từ 'diva'. Chúng tôi định nghĩa đó là một tính từ thể hiện sự tự tin của mỗi người về tài năng của mình. Khi bạn tự tin, bạn sẽ làm chủ cuộc sống, thấy yêu cơ thể, làn da, mái tóc của mình, sống tích cực, mạnh mẽ để vươn đến ước mơ, chinh phục những tầm cao mới".

Nam MC Trấn Thành cũng đồng tình với cách hiểu mới của từ Diva và cho rằng nữ ca sĩ Thu Minh có quyền kiêu hãnh với giọng hát của mình vì cô có thực lực.

"Mọi người có thể hiểu chữ 'diva' Thu Minh dùng trong MV là một tính từ thể hiện sự đẹp đẽ chứ không chỉ mang nghĩa đen là một danh hiệu cao quý trao tặng cho các nữ ca sĩ có bề dày kinh nghiệm và tài năng nổi bật trong lĩnh vực âm nhạc. Tôi cho rằng có thể Việt hóa chữ "diva" thành 4 từ viết tắt của 'đẳng cấp, ít đụng hàng, vẻ vang và ấn tượng'. Một diva phải hội tụ đủ các yếu tố đó. Khi chúng ta nói ai đó 'diva' có nghĩa họ đang ở trong trại thái tuyệt vời nhất so với chính họ. Đó chính là cảm giác tự tin để với tới một tầm cao mới", nam MC Trấn Thành cho biết.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: dự án âm nhạc