Tin mới

Thu Minh mặc quần đùi, đi dép lào dọn rác ở biển

Thứ hai, 20/06/2016, 08:34 (GMT+7)

Hôm 19/06 vừa qua, nữ ca sĩ Thu Minh đã cùng Phở Đặc Biệt, Kyo York fans và một số bạn trẻ tham dự lễ phát động chiến dịch Hãy làm sạch biển, đồng thời trực tiếp tham gia vào việc dọn rác tại bãi biển Sầm Sơn, Thanh Hoá.

Hôm 19/06 vừa qua, nữ Ca sĩ Thu Minh đã cùng Phở Đặc Biệt, Kyo York fans và một số bạn trẻ tham dự lễ phát động chiến dịch Hãy làm sạch biển, đồng thời trực tiếp tham gia vào việc dọn rác tại bãi biển Sầm Sơn, Thanh Hoá.

Nữ ca sỹ diện trang phục giản dị, khoẻ khoắn, hăng hái tham gia vào chiến dịch vì mục đích cộng đồng cao đẹp.Thu Minh cũng nhắn gửi đến những bạn trẻ rằng: “Hãy cho biển tình yêu, đừng cho biển rác, chúng ta sẽ nhận lại rác mà thôi!”.

Thu Minh diện trang phục giản dị, khoẻ khoắn tham gia chiến dịch cộng "Hãy làm sạch biển".

Trong đêm nhạc hôm 18/6, với vai trò đại sứ của chiến dịch "Hãy làm sạch biển", ca sĩ Thu Minh không chỉ kêu gọi mọi người hãy thay đổi hành động của mình mà còn gửi đến ca khúc "Earth song" nhiều ý nghĩa với phần phụ họa của vũ đoàn Bước nhảy.

Trong năm 2016, Chiến dịch "Hãy làm sạch biển" sẽ đi dọc 28 tỉnh thành có biển trong cả nước, truyền thông điệp “Hãy làm sạch biển". Đây là chương trình xã hội mang mục đích tuyên truyền, nâng cao nhận thức của thanh thiếu nhi, người dân về việc bảo vệ môi trường biển, ứng phó biến đổi khí hậu.

 

Sau đêm nhạc về biển, Thu Minh cùng fans hăng hái dọn sạch rác.

Không chỉ dừng lại ở việc kêu gọi người dân xuống biển dọn rác, chương trình sẽ trở thành một đường dây nóng để bất cứ ai cũng có thể phản ánh những vấn đề đe dọa môi trường biển, tổ chức Đại nhạc hội mỗi Quý một lần tại các địa phương. Thông qua âm nhạc, qua tiếng nói của các nghệ sĩ, ca sĩ, gương mặt ưu tú ở các lĩnh vực trong xã hội, ê-kíp thực hiện chương trình hy vọng thông điệp sẽ được truyền tải mạnh mẽ hơn.

Đồng thời, chiến dịch cũng mong muốn hỗ trợ ngư dân có hoàn cảnh khó khăn tại các tỉnh miền Trung được ổn định cuộc sống, tiếp tục ra khơi, bám biển...

Nữ ca sĩ "Đường Cong" tích cực dọn rác tại bãi biển Sầm Sơn.

Trải qua một tháng hoạt động, chiến dịch đã thu hút hơn 4.800 Đoàn viên, thanh niên tham gia thu gom rác thải; dọn sạch 7,5km bờ biển miền Trung; trao tặng 4.000 suất quà trị giá 2 tỷ đồng cho 4.000 ngư dân có hoàn cảnh khó khăn, lắp đặt 10 thùng rác phân loại tại các bãi tắm công cộng. Chương trình nhận cũng nhận được sự ủng hộ mạnh mẽ của cộng đồng trên các diễn đàn, mạng xã hội.

Giang Trần

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news