Tin mới

Thu Minh thẫn thờ khi chàng trai bán bún bò Bá Duy bị loại

Thứ bảy, 27/08/2016, 09:06 (GMT+7)

Nữ giám khảo Thu Minh thẫn thờ không tin được khi MC Phan Anh công bố, chàng trai bán bún bò Bá Duy là người bị loại vì có bình chọn thấp nhất.\n 

Nữ giám khảo Thu Minh thẫn thờ không tin được khi MC Phan Anh công bố, chàng trai bán bún bò Bá Duy là người bị loại vì có bình chọn thấp nhất.

[mecloud]MCo1IWo2cn[/mecloud]

Trong đêm Gala 6 Vietnam Idol 2016, chàng trai bán bún bò Bá Duy thể hiện ca khúc "Sống như những đóa hoa" rất cảm xúc. Bá Duy từng được đánh giá là thí sinh vững phong độ, ứng viên tiềm năng cho ngôi quán quân mùa giải năm nay.

Là người hướng dẫn Bá Duy, giám khảo Bằng Kiều nhận xét có phần khó tính: "Từ hôm tập đến hôm nay vẫn không thoát ra được, vẫn còn gò bó. Những bài hát này cần năng lượng, còn em thì lại thu nó lại dù em có năng lượng”.

Bá Duy tiếc nuối chia tay chương trình. Ảnh cắt từ clip

Còn Đạo diễn Nguyễn Quang Dũng dành cho Bá Duy nhiều lời khen ngợi: "Tôi rất bất ngờ với em, em là thí sinh luôn luôn chắc chắn hơn các bạn khác về kỹ thuật, cảm xúc bài hát. Anh luôn thấy được năng lượng và cảm xúc của em".

Ca sĩ Thu Minh cho rằng: "Minh cũng đồng cảm xúc với anh Kiều. Tuy nhiên, phần đầu của em chị rất là thích, em bước ra em hát nhẹ nhàng. Em như một chuyên gia kể những câu chuyện, gần gũi mềm mại, dễ tìm được sự đồng cảm của người nghe. Mặc dù chị hơi khó tính về mặt chuyên môn nhưng với tổng thể bài hát hôm nay thì chị thích".

Thu Minh thẫn thờ khi phải chia tay Bá Duy. Ảnh internet

Dù nhận được nhiều nhận xét tích cực của ban giám khảo nhưng Bá Duy là thí sinh lọt vào vòng nguy hiểm cùng Thảo Nhi. Từng được sẽ trở thành một ứng viên đầy tiền năng cho ngôi vị quán quân của chương trình Vietnam Idol 2016, thế nhưng "chàng bún bò" Bá Duy đành ngậm ngùi dừng bước trước ngày diễn ra đêm Chung kết do có lượng tin nhắn bình chọn từ khán giả thấp hơn so với thí sinh còn lại.

Khi nghe MC công bố Bá Duy là người có lượt bình chọn thấp nhất, bộ ba giám khảo tỏ ra tiếc nuối vì họ đã sử dụng quyền cứu thí sinh duy nhất ngay ở tuần vừa rồi. Nữ Ca sĩ Thu Minh thẫn thờ chia sẻ: "Bá Duy đã và đang có một sự ủng hộ rất lớn từ khán giả. Bá Duy cũng có một điểm số không phải thấp từ phía ban giám khảo. Việc bạn phải ra đi khiến Thu Minh cảm thấy vô cùng bất ngờ lẫn tiếc nuối".

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news