Tin mới

Thu Minh xúc động trước thí sinh thi Vietnam Idol để tìm vợ con

Thứ bảy, 28/05/2016, 11:07 (GMT+7)

Thí sinh Phạm Văn Hải đăng kí dự thi Vietnam Idol với mong muốn tìm lại vợ con của mình.

Thí sinh Phạm Văn Hải đăng kí dự thi Vietnam Idol với mong muốn tìm lại vợ con của mình.

[mecloud]nsol99VkMT[/mecloud]

Trong tập đầu tiên Vietnam Idol 2016, nữ giám khảo Thu Minh đã không giấu được sự xúc động trước câu chuyện của thí sinh đến từ Thanh Hóa- Phạm Văn Hải.

Không đi thi để khoe giọng hát, Phạm Văn Hải đăng kí tham gia Vietnam Idol với mong muốn được lên sóng truyền hình để tìm vợ con và gửi lời xin lỗi đến vợ: "Vợ tôi rất thích xem Vietnam Idol nên tôi hy vọng nếu cô ấy xem được chương trình này sẽ về nhà. Tôi vẫn rất yêu vợ".

Thí sinh Phạm Văn Hải chia sẻ về câu chuyện vợ bỏ đi. Ảnh internet

Theo tâm sự của thí sinh này, khi công việc kinh doanh của anh gặp khó khăn, vì không muốn tạo áp lực cho chồng, vợ anh đã bế con bỏ đi. Anh đã  đi tìm vợ khắp các tỉnh thành trong bảy tháng ròng rã nhưng không thấy. Qua chương trình, thí sinh này mong muốn tìm lại được vợ.

Đồng thời, thí sinh Phạm Văn Hải cũng thể hiện một ca khúc do anh tự sáng tác "Mong em trở về" như lời nhắn nhủ đến người vợ và con của mình. 

Ca sĩ Thu Minh xúc động trước câu chuyện này. Ảnh internet

Trước câu chuyện của thí sinh này, nữ Ca sĩ Thu Minh xúc động chia sẻ: "Minh không biết câu chuyện của anh rõ ràng thế nào mà chỉ qua lời anh nói thôi nhưng Minh cũng mong với tình cảm tha thiết anh gửi qua bài hát thì mong qua chương trình, vợ anh sẽ trở về bỏ qua. Minh chúc cho anh và gia đình sớm đoàn tụ, hạnh phúc".

Hai giám khảo Bằng Kiều và Quang Dũng cũng gửi lời chúc và mong đoàn tụ đến thí sinh Phạm Văn Hải.

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Vietnam Idol 2016