Tin mới

Thủ môn Bùi Tiến Dũng cười rạng rỡ, vẫy tay cảm ơn CĐV Việt Nam trên khán đài

Thứ ba, 28/08/2018, 07:55 (GMT+7)

Sau khi đánh bại Olympic Syria, Bùi Tiến Dũng cùng các đồng đội đã bước tới sát đường biên để cảm ơn các CĐV Việt Nam lặn lội sang tận Indonesia tiếp lửa.

Sau khi đánh bại Olympic Syria, Bùi Tiến Dũng cùng các đồng đội đã bước tới sát đường biên để cảm ơn các CĐV Việt Nam lặn lội sang tận Indonesia tiếp lửa.

Trước trận đấu với Olympic Syria, đoàn quân của HLV Park Hang Seo bị đánh giá ở thế kèo dưới. Nhưng khi nhập cuộc, Olympic Việt Nam đã cho thấy được sự chuẩn bị kỹ lưỡng của mình trước đối thủ duyên nợ tới từ Tây Á.

Thủ môn Bùi Tiến Dũng cười rạng rỡ, vẫy tay cảm ơn CĐV Việt Nam trên khán đài - Ảnh 1.
 

Các học trò của HLV Park Hang Seo thi đấu chắc chắn bên phần sân nhà, bịt mọi lối vào khung thành Thủ môn Bùi Tiến Dũng. Chính lối chơi chủ động, và kèm theo sự may mắn đã giúp Olympic Việt Nam giữ sạch lưới trong 90 phút thi đấu chính thức. 

Thủ môn Bùi Tiến Dũng cười rạng rỡ, vẫy tay cảm ơn CĐV Việt Nam trên khán đài - Ảnh 2.
 

Trong thời gian thi đấu của hiệp phụ, pha đệm bóng đơn giản nhưng đúng lúc của Văn Toàn đã mang về bàn thắng duy nhất cho Olympic Việt Nam, đả bại Olympic Syria để giành vé vào vòng bán kết.

 

Sau khi trận đấu kết thúc, thầy trò HLV Park Hang Seo đã cùng nhau tiến tới khán đài để cảm ơn hàng ngàn CĐV Việt Nam đã không quản ngại khoảng cách địa lý mà sang Indonesia cổ vũ cho Olympic Việt Nam.

Những cổ động viên Việt Nam đã nhuộm đỏ một góc khán đài, liên tục hò hét tiếp sức cho thầy trò HLV Park Hang Seo ở dưới sân. Không phụ lòng người hâm mộ, các cầu thủ Olympic Việt Nam đã có một trận đấu quật cường trước Olympic Syria.

Ở vòng bán kết, Olympic Việt Nam sẽ chạm trán Olympic Hàn Quốc vào lúc 16h00 ngày 29/8.

NAM THIÊN - ẢNH: TÙNG LÊ 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news