Tin mới

Thu nhập hơn 500 triệu một tháng từ nghề môi giới bất động sản

Thứ hai, 18/11/2019, 14:18 (GMT+7)

Lương cứng 4,5 triệu, nhưng tôi vẫn sống dư giả với mức hoa hồng 800 triệu, có tháng hơn 2 tỷ đồng từ môi giới bất động sản sẽ khiến nhiều người bất ngờ về mức thu nhập của những người làm công việc “buôn nước bọt”.

Nhưng chỉ có người làm nghề mới biết đây là thu nhập có thật đối với một chuyên viên kinh doanh bất động sản cao cấp.

Thu nhập trăm triệu từ nghề môi bất động sản?

Người ta vẫn truyền tai nhau rằng nghề môi giới bất động sản có thể giúp chuyên viên kinh doanh kiếm được vài chục, vài trăm triệu thậm chí là vài tỷ đồng trong một tháng mà không đòi hỏi bằng cấp, kinh nghiệm, hay mối quan hệ. Tuy nhiên, đây cũng là một nghề có tính khắc nghiệt và đào thải cao đòi hỏi bạn phải kiên trì và bản lĩnh để vượt qua thời gian khó khăn ban đầu.

Chị Lê Thị Anh Thi 29 tuổi chuyên viên kinh doanh bất động sản tại Công ty An Khang Real là một ví dụ điển hình với mức thu nhập khủng “chưa từng có” đối với một tân binh. Sở dĩ chị quyết định đầu quân vào An Khang Real vì đây là môi trường làm việc chuyên nghiệp, được đào tạo từ kiến thức đến kỹ năng, được công ty hỗ trợ từ A đến Z và đặc biệt là nguồn khách hàng “khủng” đang có nhu cầu mua bất động sản.

Trải qua khoảng thời gian khó khăn, chị Anh Thi (trái)  trở thành “tân binh” xuất sắc, bứt phá với doanh số bán ra hơn 180 tỷ trong 1 tháng.

Chị Thi cho biết “Dù là công ty mới thành lập, nhưng Công ty An Khang Real là môi trường làm việc thoải mái, mức hoa hồng cao hơn rất nhiều so với sàn khác so với thị trường, hơn hết công ty hợp tác toàn diện với Công ty Truyền Thông Lộc An Media hỗ trợ 100% hoạt động marketing.” Tháng 8 vừa qua, chị Thi đã trở thành “Tân binh” duy nhất có doanh thu bứt phá với 180 tỷ với 6 giao dịch biệt thự biển thành công, mỗi giao dịch trên dưới 30 tỷ đồng. Đây là kỷ lục chưa từng có đối với một tân binh môi giới bất động sản tại An Khang Real.

Công việc và những thành công hiện tại mà chị Anh Thi đạt được hôm nay là  sự nỗ lực không ngừng nghỉ, luôn luôn  học hỏi và trau dồi bản thân.

“Trước đây chị từng làm công việc hành chính văn phòng hơn 2 năm, mức thu nhập hơn 7 triệu đồng/tháng, chị xin nghỉ việc và chọn ngã rẽ mới khiến nhiều người bất ngờ. Lựa chọn con đường mới này khiến gia đình chị phản đối quyết liệt, đối với họ công việc văn phòng “nhàn hạ” vốn rất phù hợp với phụ nữ, nhưng đối với chị - một người năng động, yêu thích trải nghiệm, đam mê kinh doanh đã không còn phù hợp với “việc nhẹ lương đủ sống”. Từ những thành công của một người bạn làm môi giới bất động sản và những chia sẻ chân thành về nghề của người bạn này mà chị Thi quyết định thử vận may và đây là lựa chọn đúng đắn từ trước đến nay. Công việc và những thành công hiện tại mà đạt được đó là sự nỗ lực không ngừng nghỉ, luôn luôn học hỏi và trau dồi bản thân, cũng từ chính công việc này đã giúp chị có được những mối quan hệ mới, nhiều khách hàng biết đến nhiều hơn.”

Thành công bắt đầu từ con số 0

Thành công trong môi giới bất động sản chỉ đến khi bạn đủ kiên trì, đủ bản lĩnh trải qua những thách thức, khó khăn ban đầu khi bước chân vào nghề. Nhiều bạn mới bắt đầu được một hai tháng, nhưng nản vì không có nghiệp vụ, không có giao dịch khiến các bạn bỏ nghề.

Thấu hiểu những trăn trở của các bạn, Công ty An Khang Real tiếp tục tuyển dụng và đào tạo chuyên viên môi giới bất động sản, giúp các bạn có được nền tảng vững  chắc sẵn sàng “chinh chiến”. Đến với An Khang Real bạn sẽ được hỗ trợ học chứng chỉ Môi giới bất động sản, đảm bảo 100% nguồn khách hàng, không phải tìm kiếm khách hàng, ngoài ra bạn sẽ được tham gia các lớp học kỹ năng, khóa đào tạo miễn phí. Bên cạnh đó, công ty còn tổ chức nhiều hoạt động vui chơi giải trí, hoạt động thiện nguyện, những hoạt động cộng đồng kết nối với những hoàn cảnh khó khăn đồng thời gắn kết tinh thần đồng đội.

Công ty An Khang Real khen thưởng nhân viên xuất sắc của tháng 8.

Nếu bạn muốn làm bất động sản, nhưng chưa biết phải bắt đầu từ đâu, bản thân không có kinh nghiệm bán hàng, môi giới thì An Khang Real chính là sự lựa chọn tốt nhất dành cho bạn. Mỗi chuyên viên kinh doanh của công ty sẽ được trang bị những yếu tố cần thiết và được đội ngũ marketing chuyên nghiệp đồng hành trong suốt quá trình làm việc.

Thông tin liên hệ

Nhiều vị trí đang chờ đón bạn, hãy nhanh tay liên hệ với An Khang Real theo địa chỉ bên dưới để trao đổi nhiều thêm về công việc:

Công ty Cổ phần Tư Vấn và Đầu Tư Bất Động Sản An Khang

Địa chỉ: 88 Vũ Tông Phan, Phường An Phú, Quận 2, Tp. HCM

Website: https://ankhangreal.vn

Hotline: 0822 6789 33 (Kinh doanh)

Email: [email protected]

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news