Tin mới

Thu Phượng "bức xúc" khi tình mới Thành Trung khoe ảnh thân mật con gái

Thứ sáu, 30/01/2015, 10:27 (GMT+7)

Sau khi bạn gái mới của Thành Trung đăng hình ảnh cùng con gái riêng của người yêu trên trang cá nhân, nữ ca sỹ Thu Phượng tỏ ra khá bức xúc.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Sau khi bạn gái mới của Thành Trung đăng hình ảnh cùng con gái riêng của người yêu trên trang cá nhân, nữ ca sỹ Thu Phượng tỏ ra khá bức xúc. 

Mới đây, Ngọc Hương - bạn gái của MC Thành Trung chia sẻ trên trang cá nhân những hình ảnh ngộ nghĩnh của con gái người yêu. Bé Zon như nàng công chúa bé bỏng trong thế giới đầy màu hồng. Cô bé không ngừng tạo dáng chuyên nghiệp trước ống kính bạn gái của bố.

Bạn gái mới Thành Trung khoe ảnh thân mật bên bé Zon

Ngọc Hương cũng tâm sự đầy âu yếm về cô nhóc: "Như một bà cụ non cái gì cũng biết. Bảo chụp ảnh cái là sẵn sàng tạo dáng luôn". Những hình ảnh rạng rỡ của bé Zon đã cho thấy dù bố mẹ chia tay, cô bé vẫn luôn nhận được sự quan tâm và yêu thương của cả hai, cũng như bạn gái mới của bố.

Tuy nhiên, khi nhìn thấy những bức hình này đã khiến Thu Phượng vợ cũ Thành Trung bức xúc và cho rằng bạn gái mới Thành Trung không đủ tư cách để nói chuyện với bé mà còn dám đưa hình cháu lên Facebook. Chị chia sẻ: “Bà Mẹ bỉm sữa như Chị chưa bao giờ để ý đến sự tồn tại của Em,bởi với chị Em ko có giá trị gì và kể cả với Con gái chị,thì Chị nghĩ Em càng không đủ tư cách để nói chuyện với Cháu chứ đừng nói Em dám đưa Hình con Chị lên facebook cá nhân của Em...!”. 

Thu Phượng tỏa ra bức xúc khi Ngọc Hương chia sẻ hình con gái trên trang cá nhân

Chị còn cho rằng, nữ ca sĩ Ngọc Hương giả tạo với bé Zon, bỏi vì Ngọc Hương ghét cô cũng như cả gia đình của cô, không vì lẽ gì lại yêu thương bé Zon được. Hơn nữa, bé Zon rất lâu mới gặp bố Thành Trung một lần, vì vậy việc Ngọc Hương bất ngờ yêu cô bé càng không có cơ sở. Cũng theo Thu Phượng, việc Ngọc Hương đăng ảnh chiều chuộng bé Zon chỉ để khoe cho thiên hạ xem mà thôi.

Trước sự bức xúc cao độ của Thu Phượng, đã có hai luồng dư luận trái chiều. Trong khi một bộ phận ủng hộ Thu Phượng, không ít người lại cho rằng, một đứa trẻ như bé Zon ai cũng sẽ cảm thấy đáng yêu. Hơn nữa, Thu Phượng nên nghĩ thoáng, mọi chuyện đã qua nên để cho qua, miễn bé Zon được vui vẻ.

Năm 2009, nghệ sĩ Thành Trung và Thu Phượng kết hôn trong sự hân hoan và náo nhiệt của gia đình hai bên cũng như bạn bè. Họ được đánh giá là một đôi trai tài gái sắc với mối tình hai năm đầy lãng mạn. Thế nhưng, hơn 3 năm sau khi chung sống, họ bất ngờ ly hôn trong sự ngỡ ngàng của khán giả. Khi cuộc hôn nhân tan vỡ, những thông tin chi tiết quanh cuộc sống vợ chồng của họ mới bắt đầu được tiết lộ. Theo đó, Thanh Phượng và Thành Trung đã ly thân hơn 1 năm trước khi đưa ra quyết định ly hôn.

Thành Trung và bạn gái mới Ngọc Hương

Trong khoảng thời gian bên nhau, họ đã có một cô con gái nhỏ, với tên thường gọi là bé Zon. Sau khi đường ai nấy đi vào đầu năm 2013, Thu Phượng đưa con gái Nam tiến để bắt đầu gây dựng lại sự nghiệp ca hát sau 3 năm gián đoạn của mình. Thành Trung cũng thường xuyên bay vào trong Nam để gặp gỡ, chăm sóc con gái yêu.

Thời gian sau, Thành Trung xuất hiện bên cô bạn gái mới   tên thật là Nguyễn Ngọc Hương, sinh năm 1991 tại Hà Nội. Ngọc Hương xuất thân trong gia đình có điều kiện tại Hà Nội. Sau khi tốt nghiệp phổ thông trung học, cô vào Sài Gòn học tại Trung tâm huấn luyện bay thuộc Tổng công ty Hàng không Việt Nam. Hiện tại, Ngọc Hương đang làm tiếp viên cho hãng hàng không Vietnam Airlines.

Thanh Lương

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news