Tin mới

Thu Phương giản dị về thăm nhà cũ tại Hải Phòng

Thứ năm, 10/09/2015, 15:45 (GMT+7)

Hôm qua 9/9, Thu Phương đã có chuyến về thăm quê tại Hải Phòng sau nhiều năm xa cách, cô không giấu nổi sự xúc động, ôm chầm lấy những người hàng xóm xưa cũ.

Hôm qua 9/9, Thu Phương đã có chuyến về thăm quê tại Hải Phòng sau nhiều năm xa cách, cô không giấu nổi sự xúc động, ôm chầm lấy những người hàng xóm xưa cũ.

Thu Phương sinh ra tại Kiến An, Hải Phòng, tuy nhiên gia đình cô sớm chuyển tới quận Lê Chân để sinh sống. Sau nhiều năm xa cách, Thu Phương đã trở về thăm căn nhà xưa nơi đã nuôi dưỡng bà anh em, Quang Minh - Kim Oanh và Thu Phuơng cho đến lúc 13 tuổi khi được trúng tuyển gia nhập nhà hát Tuổi Trẻ Hà Nội.
HLV Giọng hát Việt không giấu nổi cảm xúc khi gặp những người hàng xóm xưa cũ.
Trên trang cá nhân, Dũng Taylor - chồng Thu Phương viết: "Những ký ức tràn về khi nàng trở về hôm qua, hàng xóm không ngăn được nỗi xúc động và nàng đã làm ùn tắc cả con đường".
Con ngõ nhỏ cạnh số nhà 40, đường Chùa Hàng, phường Hồ Nam, quận Lê Chân, TP Hải Phòng nơi lưu giữ tuổi thơ của Thu Phương.
Người dân chờ đợi được gặp mặt nữ ca sĩ nổi tiếng.
Cũng trong chuyến trở về thăm quê, Thu Phương tranh thủ đi làm Từ thiện
Dù trời mưa tầm tại nhưng Thu Phương lại thấy lòng thanh thản vô cùng.

Ngoài ra, cô cũng vừa có chuyến thăm tới Cung Văn hóa Thiếu nhi Thành phố Hải Phòng, nơi đã gieo mầm cho sự nghiệp ca hát của Thu Phương từ thưở ấu thơ.

Những bạn bè cũ ở cung thiếu nhi vui mừng chào đón sự trở về của Thu Phương.

Ảnh: Dũng Taylor

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news