Tin mới

Thu Thảo thay đổi 180 độ từ khi công khai bạn trai?

Thứ bảy, 09/01/2016, 10:08 (GMT+7)

Thật khó để nhận ra hoa hậu xinh đẹp Đặng Thu Thảo qua những hình ảnh mới mẻ, cá tính này.

Thật khó để nhận ra hoa hậu xinh đẹp Đặng Thu Thảo qua những hình ảnh mới mẻ, cá tính này.

Vốn đóng khung trong khuôn mẫu với vẻ đẹp đoan trang, thanh lịch, song trong những hình ảnh mới nhất, hoa hậu Đặng Thu Thảo lại biến hoá đầy ấn tượng và độc đáo. Cô như hoàn toàn lột xác, rũ bỏ vẻ dịu dàng, e ấp, thay vào đó là nét mặn mà, sâu lắng của người phụ nữ từng trải.

Dưới ống kính của nhiếp ảnh gia Zhang Jingga, Hoa hậu Việt Nam 2012 hóa thân thành người con gái Phương Đông đa cảm, lúc mạnh mẽ lúc dịu dàng.

Hoa hậu Đặng Thu Thảo khác lạ trong hình ảnh mới nhất. Ảnh BTC

Tinh thần mạnh mẽ thể hiện qua mái tóc tạo kiểu ngẫu hứng và lối trang điểm đặc trưng của người phụ nữ Á Đông như: đôi mắt lá dăm, cặp lông mày lá liễu và đôi môi đỏ nồng nàn.

Có thể nói, sau khi công khai yêu Trung Tín - vị thiếu gia vừa đẹp trai, tài giỏi lại sở hữu gia thế giàu có, Thu Thảo đã liên tục có những bước chuyển mình và chịu khó đầu tư hơn về phong cách ăn mặc.

Trước đây Thu Thảo từng bị chê là hoa hậu không có gì nổi bật và dường như bị chìm giữa rừng người đẹp.

Cô thay đổi phong cách hoàn toàn. Ảnh BTC

Tuy nhiên, chỉ trong một thời gian ngắn, cái tên Thu Thảo bỗng chốc nổi lên như một hiện tượng. Cô tham gia nhiều hơn các shoot hình thời trang, quảng cáo, chăm chỉ góp mặt trong các event lớn, nhỏ, trở thành đại diện của những thương hiệu danh tiếng...tất cả khiến cái tên của Thu Thảo phủ ngập trên các mặt báo.

Đặc biệt, sau khi quen Trung Tín, mỗi bước đi của Thu Thảo ngày một thăng hoa hơn. Cô xuất hiện liên tục, chăm diện đồ hiệu, những món đồ có khi đáng giá cả chục, cả trăm triệu, thay đổi gu ăn mặc liên tục, chịu khó đầu tư hơn về khoản trang điểm mỗi khi bước ra đường hay tham gia mỗi sự kiện.

Bởi thế, cũng có một số ý kiến cho rằng, có phải chăng Thu Thảo đang cố gắng phấn đấu để có thể trở nên thành đạt, đường hoàng bước chân vào xã hội thượng lưu mà không phải chịu sự thua kém bất cứ ai?

Thu Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news