Tin mới

Thu Thủy đáp trả tin đồn 'cưới chạy bầu' với 'phi công trẻ'

Thứ ba, 23/07/2019, 15:20 (GMT+7)

Thu Thủy mới đây đã có những chia sẻ xoay quanh cuộc sống sau hôn nhân với 'phi công trẻ'.

Thu Thủy bất ngờ tái xuất showbiz sau khi tuyên bố đã chia tay với chồng cũ và thành mẹ đơn thân.

Sau hôn nhân đổ vỡ, cô thừa nhận rút ra được nhiều bài học cho mình cũng như cẩn trọng hơn trong chuyện công khai đời tư.

Lúc này, Kin Nguyễn luôn là người ở bên động viên cô vượt qua khó khăn và cầu hôn cô trước sự chứng kiến của giới truyền thông.

Kin Nguyễn và Thu Thủy. Ảnh: Internet

Mặc dù vậy, Kin Nguyễn vẫn luôn là người ở bên động viên cô vượt qua những khó khăn và cầu hôn cô trước sự chứng kiến của truyền thông.

Mặc dù kém Thu Thủy đến tận 10 tuổi nhưng anh luôn thể hiện bản thân là một người chững chạc có thể khiến Thu Thủy cảm thấy an toàn khi ở bên cạnh.

Tuy nhiên, xoay quanh đám cưới của Thu Thủy và Kin Nguyễn xuất hiện thông tin cưới chạy bầu, Thu Thủy cho biết mình không biết có nên cười hay không.

Thu Thủy cho biết cô khá tức giận về tin đồn cưới chạy bầu. Ảnh: Internet

Thu Thủy cho hay cô cảm thấy khá tức giận về tin đồn đó. Cô cũng khẳng định bản thân tự ý thức được mình, cô đã không còn quá trẻ để có thể vướng những tin đồn như vậy. Bản thân cô cũng rất mong muốn có em bé, mà đặc biệt là bé gái để có thể chăm sóc, nuôi dưỡng, con trai cô cũng đã lớn và cứng cáp.

Cô cũng không ngại chia sẻ mình thích những kiểu dáng váy phom rộng, công chúa một chút nên đã lựa chọn trong đám cưới của mình, Thu Thủy nghĩ đó chắc là lý do khiến khán giả nghi ngờ cô cưới chạy bầu.

Thu Thủy cũng cho hay hiện cô mong muốn mọi người ủng hộ cô trong con đường âm nhạc còn những hạnh phúc cá nhân cô muốn tận hưởng nó một cách bình yên nhất.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news