Tin mới

Thu Thủy dính tin đồn ly hôn khi liên tục đăng tải status buồn bã

Thứ ba, 28/11/2017, 14:44 (GMT+7)

Mới đây trên trang cá nhân của mình, nữ ca sĩ Thu Thủy đã chia sẻ status đầy ẩn ý. Dòng trạng thái cô đơn, buồn bã khiến người hâm mộ càng xôn xao hơn trước tin đồn cô đã ly hôn.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, nữ Ca sĩ Thu Thủy đã chia sẻ status đầy ẩn ý. Dòng trạng thái cô đơn, buồn bã khiến người hâm mộ càng xôn xao hơn trước tin đồn cô đã ly hôn.

Status đầy ẩn ý của Thu Thủy trước tin đồn đã ly hôn chồng.

Trên trang cá nhân của mình ca sĩ Thu Thủy tối ngày 26/11 bất ngờ đăng tải đoạn status: "Ép 2 mẹ con tôi đến đường cùng là tội ác!" khiến bạn bè và người hâm mộ lo lắng. 

Chia sẻ này khiến nhiều sao Việt cùng người hâm mộ lo lắng cho cô. Có nhiều tin đồn cho rằng, Thu Thủy và chồng đã hoàn tất thủ tục ly hôn được 6 tháng. Tuy nhiên, giọng ca "Em sẽ quên thôi" vẫn chưa lên tiếng khẳng định hay phủ nhận.

Tuy nhiên, theo một nguồn tin thân cận, Thu Thủy và chồng đã hoàn tất thủ tục ly hôn được 6 tháng. Từ dòng chia sẻ của giọng ca "Em sẽ quên thôi", có vẻ như cô đang rơi vào những rắc rối và áp lực hậu ly hôn.

 

Lục lại trang Facebook cá nhân của Thu Thủy dễ dàng nhận thấy cô thường xuyên đăng tải những dòng status bày tỏ sự cô đơn, trách móc một ai đó. Thu Thủy chia sẻ khá nhiều hình ảnh cùng con trai trải qua thời điểm khó khăn, những đêm chăm con bệnh nhưng chỉ có một mình. Điều này càng khiến cho người hâm mộ xôn xao trước luồng thông tin rạn nứt trong cuộc hôn nhân của nữ ca sĩ đang được đồn đoán trên mạng xã hội.

 
 
 
 
 
 
 

Những status đầy tâm trạng của Thu Thủy trong nhiều tháng qua.

Trên trang Facebook cá nhân, nữ ca sĩ thường khoe ảnh cùng cậu con trai kháu khỉnh nhưng không thấy bóng dáng của ông xã.

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news