Tin mới

Thủ tướng Chính phủ: Tuyệt đối không để xảy ra sơ xuất trong Tuần lễ cấp cao APEC 2017

Thứ tư, 25/10/2017, 10:15 (GMT+7)

Tại lễ xuất quân và diễn tập phương án bảo vệ Tuần lễ cấp cao APEC 2017 tại Đà Nẵng, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc chỉ đạo không được để ra sơ xuất nhỏ nào về an ninh, an toàn.

Tại lễ xuất quân và diễn tập phương án bảo vệ Tuần lễ cấp cao APEC 2017 tại Đà Nẵng, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc chỉ đạo không được để ra sơ xuất nhỏ nào về an ninh, an toàn. 

Tiền PhongNgười lao động sáng ngày 24/10, tại Đà Nẵng, Tiểu ban An ninh - Y tế thuộc Ủy ban Quốc gia APEC đã phối hợp với các bộ, ban, ngành Trung ương, UBND TP Đà Nẵng đã tổ chức lễ xuất quân và diễn tập phương án bảo vệ Tuần lễ Cấp APEC 2017. 

Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc phát biểu trong lễ xuất quân sáng ngày 24/10 tại Đà Nẵng. Ảnh: Người lao động

Phát biểu tại buổi lễ, ông Bùi Văn Nam - Thứ trưởng Bộ Công an, Trưởng Tiểu ban An ninh - Y tế APEC 2017 xác nhận từ năm 2016 đến nay Tiểu ban đã khẩn trương, thường xuyên phối hợp chặt chẽ với 4 tiểu ban, Ban Thư ký Quốc gia tổ chức tốt công tác bảo đảm an ninh, trật tự các sự kiện APEC 2017.

Xe bọc thép chống đạn, phục vụ cho nhiệm vụ chống khủng bố trong lễ xuất quân và diễn tập phương án bảo vệ APEC. Ảnh: Người lao động

Hiện nay, công tác chuẩn bị được thực hiện chu đáo, tỉ mỉ, trọng thị về nội dung, đảm bảo bám sát lộ trình, chương trình, kịch bản và chỉ đạo của Ủy ban Quốc gia.

Có mặt tại lễ xuất quân, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đã biểu dương nỗ lực của các lực lượng công an, quân đội, cấp ủy chính quyền TP Đà Nẵng,tỉnh Quảng Nam và các địa phương đã tổ chức thành công các sự kiện hội nghị bộ trưởng, hội nghị SOM an toàn và thành công. 

Thủ tướng cũng nhấn mạnh các lực lượng cần phải nhận thức rõ hơn về tầm quan trọng đặc biệt trong công tác an ninh, an toàn, không để sơ xuất nhỏ nào về an ninh, an toàn trong Tuần lễ cấp cao APEc 2017.

"Lực lượng công an, quân đội triển khai phương án chủ động, rộng khắp, quyết liệt để tội phạm không có điều kiện phá hoại, dù bất cứ hành vi, thủ đoạn tinh vi nào", Thủ tướng chỉ đạo. 

Theo đó, Diễn đàn Hợp tác Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương (APEC 2017) sẽ diễn ra từ ngày 5 đến 11/11 tại TP. Đà Nẵng với sự tham gia dự của lãnh đạo 21 nền kinh tế thành viên cũng như hàng nghìn đại biểu, phóng viên và doanh nghiệp quốc tế.

Hồng Hạnh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news