Tin mới

Thủ tướng trao tặng cho Quang Hải Huân chương Lao động hạng Nhì

Thứ sáu, 21/12/2018, 23:10 (GMT+7)

Chiều ngày 21/12, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đã gặp mặt, biểu dương và khen thưởng HLV Park Hang-seo cùng các tuyển thủ Việt Nam vì thành tích xuất sắc tại AFF Cup 2018.

Chiều ngày 21/12, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đã gặp mặt, biểu dương và khen thưởng HLV Park Hang-seo cùng các tuyển thủ Việt Nam vì thành tích xuất sắc tại AFF Cup 2018.

Theo tin tức từ Tri thức trực tuyến, Trí thức trẻ, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đã có cuộc gặp mặt và biểu dương thành tích của đội tuyển Việt Nam với những cống hiến tại AFF cup 2018.

Tham dự buổi gặp còn có sự hiện diện của Phó Thủ tướng Vương Đình Huệ, Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam cùng lãnh đạo một số bộ, ban, ngành. HLV Park Hang-seo cùng các học trò được tiếp đón rất nồng hậu trong niềm hân hoan và sự tự hào.

Tiêu biểu là tiền vệ Nguyễn Quang Hải vinh dự được nhận Huân chương Lao động hạng Nhì. Tại AFF Cup 2018, Quang Hải ra sân trong cả 8 trận đấu. Anh đóng góp 3 bàn thắng lần lượt ở các trận đấu gặp tuyển Lào, Campuchia ở vòng bảng và Philippines ở trận bán kết lượt về.

Huân chương Lao động hạng Nhì là sự ghi nhận dành cho những nỗ lực và tài năng của Quang Hải. Ảnh Trí thức trẻ

Ngoài ra Quang Hải cũng chính là chủ nhân của danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất AFF Cup 2018. Đồng thời, anh cũng là ứng cử viên sáng giá cho giải Quả bóng vàng Việt Nam 2018.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, Thủ tướng đề nghị Thứ trưởng bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch Lê Khánh Hải, Chủ tịch Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) báo cáo thành công cũng như rút ra những bài học. Đồng thời cũng nhấn mạnh đến công tác đào tạo trẻ của VFF tiếp tục củng cố sức mạnh cho đội tuyển bóng đá Việt Nam cũng như cải thiện Chính sách, chế độ đãi ngộ cho HLV và các cầu thủ.

Thủ tướng chúc mừng HLV Park Hang-seo. Ảnh: Chinhphu.vn

Bên cạnh đó, Thủ tướng cũng đề nghị làm rõ chính sách của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam với HLV trưởng Park Hang-seo và việc trợ lý Bae Ji Won.

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news