Tin mới

Thua đậm Swansea, Liverpool "đầu hàng" top 4

Thứ hai, 02/05/2016, 06:45 (GMT+7)

Liverpool vẫn còn hy vọng lọt vào top 4 nếu như giành chiến thắng trước SwanseaCity ở vòng 36 Ngoại hạng Anh. Thế nhưng, thầy trò HLV Klopp đã để thua đậm 1-3.\n 

Liverpool vẫn còn hy vọng lọt vào top 4 nếu như giành chiến thắng trước SwanseaCity ở vòng 36 Ngoại hạng Anh. Thế nhưng, thầy trò HLV Klopp đã để thua đậm 1-3.

 [mecloud] ZyerPDGd6j[/mecloud]

 

Cơ hội để cạnh tranh vào nhóm 4 là không cao, vì thế HLV Klopp đã chủ động để cho các học trò của mình dưỡng sức chuẩn bị cho trận lượt về bán kết Eoropa League diễn ra vào tuần tới. Với đội hình không phải mạnh nhất, The Kop đã gặp nhiều khó khăn trong chuyến làm khách trước SwanseaCity.

Với lợi thế sân nhà, "Thiên Nga" đã chủ động chơi tấn công ngay từ đầu và họ sớm có được bàn mở tỉ số. Phút 20, từ quả phạt góc bên cánh trái, tiền đạo Andre Ayew thoát khỏi sự đeo bám của hậu vệ Liverpool bật cao đánh đầu hạ thủ môn Danny Ward từ cự li gần, đưa Swansea vượt lên dẫn trước 1-0.

Liverpool hết cơ hội lọt vào top 4

Tiếp đà hưng phấn, SwanseaCity đã khiến cho thủ môn của Liverpool phải vào lưới nhặt bóng thêm lần nữa. Phút 33, từ pha phản công nhanh nơi trung lộ, Jack Cork đi bóng xuống sát vòng cấm rồi thực hiện pha cứa lòng chân phải đưa bóng vào góc xa hạ thủ môn Danny Ward, nâng tỉ số lên 2-0 cho đội chủ nhà.

Không còn gì để mất, Liverpool dồn toàn lực lên tấn công và tiền đạo vào sân thay người Christian Benteke đã thắp lại hi vọng cho đội khách khi thực hiện cú đánh đầu mang về bàn rút ngắn tỉ số xuống 1-2 ở phút 65.

Thế nhưng, sự lơi lỏng nơi hàng phòng ngự của Leverpool khiến họ phải tra giá. Tận dụng sai lầm của đội khách, Andre Ayew dứt điểm tung lưới thủ môn Danny Ward ở phút 67 để nâng tỉ số lên 3-1 cho Swansea. Những phút còn lại của trận đấu, The Kop không những không có được bàn thắng mà họ còn chơi thiếu người khi Brad Smith nhận thẻ đỏ.

Thua chung cuộc 1-3, Liverpool có 55 điểm, kém đội xếp thứ tư Manchester City 9 điểm và chính thức bị loại khỏi cuộc đua giành vé dự Champions League mùa giải tới.

Mộc Phong

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: klopp