Tin mới

Thua đau Việt Nam, Thái Lan vẫn được “cứu vớt” để vào tứ kết với 0 điểm

Thứ ba, 21/08/2018, 11:16 (GMT+7)

Lâm vào thế “ngàn cân treo sợi tóc” sau trận thua đau Việt Nam nhưng Thái Lan vẫn được Triều Tiên và Trung Quốc “cứu vớt” để tiến vào vòng tứ kết Asiad.

Lâm vào thế “ngàn cân treo sợi tóc” sau trận thua đau Việt Nam nhưng Thái Lan vẫn được Triều Tiên và Trung Quốc “cứu vớt” để tiến vào vòng tứ kết Asiad.

Thua đau Việt Nam, Thái Lan vẫn được “cứu vớt” để vào tứ kết theo kịch bản ngoạn mục

Tưởng chừng ĐT nữ Thái Lan sẽ không thể đi tiếp sau 2 trận thua (trước Nhật Bản và Việt Nam) nhưng rốt cục họ lại "lách qua cửa tử" sau khi Trung Quốc hủy diệt Tajikistan 16-0 và Triều Tiên hạ Hồng Kông (Trung Quốc) 8-0 vào tối qua (20/8).

Sở dĩ Thái Lan giành vé đi tiếp một cách ngoạn mục là do họ đã lọt vào nhóm 2 đội xếp thứ 3 có thành tích tốt nhất (với 0 điểm cùng hệ số -3).

Thua đau Việt Nam, Thái Lan vẫn được “cứu vớt” để vào tứ kết theo kịch bản ngoạn mục - Ảnh 1.

Không giành điểm sau 2 trận vòng bảng nhưng Thái Lan vẫn đi tiếp vào vòng tứ kết Asiad nhờ lọt vào nhóm thứ 3 có thành tích tốt nhất.

Ngược lại với Thái Lan thì đội xếp thứ 3 ở bảng B là Hồng Kông (Trung Quốc) sau những trận thua quá đậm đã chính thức bị loại (0 điểm và hệ số số -15).

Theo phân nhánh, Thái Lan (thứ 3 bảng C) sẽ đối đầu đội nhất bảng A đang là sự cạnh tranh của Trung Quốc và Triều Tiên. Hai đội bóng này sẽ đối đầu ở lượt cuối vòng bảng vào chiều mai (22/8).

Với ĐT nữ Việt Nam, chiều nay (21/8), thầy trò HLV Mai Đức Chung sẽ đối đầu Nhật Bản ở lượt trận cuối cùng tại vòng bảng. Do khả năng thắng trận này là rất thấp nên khả năng cao ĐT nữ Việt Nam sẽ đi tiếp với suất nhỉ bảng và gần như chắc chắn đối đầu Đài Bắc Trung Hoa ở tứ kết.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: ĐT nữ Việt Nam