Tin mới

Thua tủi hổ trên sân nhà, Mourinho bị 2 huyền thoại M.U "chửi" sấp mặt

Thứ tư, 14/03/2018, 10:45 (GMT+7)

Trước việc M.U bị đá bay khỏi vòng 1/8 Champions League ngay tại "Nhà hát của những giấc mơ" trước Sevilla, 2 huyền thoại của Man United là Rio Ferdinand và Paul Scholes đã bày tỏ sự tức giận lên HLV Mourinho.

Trước việc M.U bị đá bay khỏi vòng 1/8 Champions League ngay tại "Nhà hát của những giấc mơ" trước Sevilla, 2 huyền thoại của Man United là Rio Ferdinand và Paul Scholes đã bày tỏ sự tức giận lên HLV Mourinho.

Nào phải lỗi của Mourinho, mà bởi Man United đang tự huyễn hoặc mình - Ảnh 3.

Giờ đây, Mourinho đã hết "phép", và mùa giải thứ 2 không còn là cái duyên của "Người đặc biệt".

Hòa 0-0 ở Sanchez Pizjuan tại lượt đi, Man United bước vào trận lượt về với tư thế chủ nhà. Nhưng Man United đã chính thức nói lời chia tay với Champions League sau thất bại 1-2 ngay trên sân nhà trước Sevilla ở trận lượt về. Một thất bại bất ngờ với 2 bàn thua trong vòng 4 phút. 

MU bị loại Cúp C1: Báo chí Anh cay nghiệt mắng Mourinho hèn nhát - 2

Daily Mail không ngần ngại "mắng" Mourinho đã triển khai chiến thuật tiêu cực và xứng đáng bị trừng phạt bởi "siêu nhân" Ben Yedder. 

Chữ "hèn nhát" xuất hiên tràn ngập trên báo Anh sau khi Premier League mất thêm một đại diện nữa, sau Tottenham.

Dù xuất thân là một trung vệ, Ferdinand chỉ trích lối chơi quá thận trọng của HLV Mourinho. Anh cho rằng các cầu thủ M.U không cho người hâm mộ cơ hội để cổ vũ bởi lối chơi bạc nhược, không dám tấn công. Điều này làm đội chủ sân Old Trafford mất đi vị thế ông lớn của mình.

 

"Xấu hổ quá đi thôi, tôi không bao giờ tin được Man United lại đá bạc nhược như vậy, sau những gì đã thể hiện trước Liverpool. Đội bóng hôm nay cứ như một tập thể của những người xa lạ. Họ đá quá sợ hãi và thận trọng", cựu trung vệ M.U nói.

Cùng quan điểm đó, huyền thoại Paul Scholes cũng chỉ trích kịch liệt lối chơi phản công của HLV Mourinho. Ông cho rằng thật khó để xem M.U đá hết trận khi các cầu thủ dường như không có khát khao, năng lượng cũng như tốc độ.

"Có nhiều đội sẽ liếm mép thèm khát khi được gặp Sevilla này. Họ mạnh đấy, nhưng không phải là một đối thủ đáng sợ. Ben Yedder, hai cơ hội và anh ta có 2 bàn. Trước đó, Sevilla gần như chả có cơ hội ghi bàn nào trong suốt 6 tháng. Không thể xem nổi Man United này, không khát khao, không năng lượng", Paul Scholes nói.

Dù nhận nhiều chỉ trích, nhưng Mourinho vẫn nói cứng khi phát biểu "đã làm hết sức và các cầu thủ đã chơi hết sức". Ông nói: "Chúng tôi nỗ lực và thất trận. Nhưng đấy là bóng đá. Tôi đã từng ngồi trên chiếc ghế này khi Porto và Real Madrid của tôi loại Man United ở Champions League. Hôm nay điều ngược lại xảy ra".

Đức Hòa (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Mourinho Man United