Tin mới

Thực đơn đám cưới tại khách sạn hạng sang của MC Thu Hoài và chồng đại gia

Thứ năm, 17/12/2020, 14:56 (GMT+7)

Thực đơn đám cưới tại một khách sạn hạng sang của MC Thu Hoài và chồng đại gia gồm 11 món ăn quen thuộc.

Sau đám cưới hoành tráng được tổ chức tại sân golf, ngày 17/12, MC Thu Hoài và chồng đại gia tổ chức hôn lễ tại một khách sạn hạng sang. Tiệc cưới của Thu Hoài quy tụ dàn MC, người mẫu và diễn viên đình đám ở miền Bắc.

MC Thu Hoài và chồng trong đám cưới tại một khách sạn hạng sang ở Hà Nội. Ảnh internet

Một trong những điều mà nhiều người quan tâm trong đám cưới là thực đơn. Theo đó, thực đơn đám cưới của MC Thu Hoài gồm 11 món và là những món ăn quen thuộc như: nộm tiến vua với gà xé phay, nem điệp chiên giòn, tôm rồng chiên sốt, cá vược hấp xì dầu, bò sốt tiêu đen, xôi vò, rau xào, canh nấm mọc, cơm trắng. Tráng miệng là chè trân châu sữa dừa.

Thực đơn đám cưới của MC Thu Hoài. Ảnh internet

Thu Hoài là nữ MC cá tính, xinh đẹp của nhà đài. Ngoài ra, cô còn thử sức với vai trò diễn viên, ca sĩ và nhận được nhiều lời khen từ công chúng. Bên cạnh đó, Thu Hoài cũng lấn sân sang lĩnh vực kinh doanh với thu nhập khủng. Điều này đủ thấy, Thu Hoài hoàn toàn có một cuộc sống sang chảnh trước khi lấy chồng đại gia.

>> Xem thêm: Danh hài chuyên 'Nói xấu vợ' vạch trần hành động nông nổi của Hương Giang gây hậu quả lớn

Trước đó, MC Thu Hoài và chồng tổ chức đám cưới ở sân golf. Ảnh internet

MC Thu Hoài lần đầu công khai danh tính bạn trai hồi tháng 3. Chồng sắp cưới của nữ diễn viên là Nguyễn Nghiêm Hoàng Nam, cựu du học sinh Mỹ, hiện là một doanh nhân.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: MC Thu Hoài