Tin mới

Thực hư câu chuyện anh chồng trèo lên cây trước cổng viện xem vợ đẻ, phải gọi cứu hộ đến giải cứu

Thứ năm, 22/03/2018, 11:32 (GMT+7)

Thông tin một người đàn ông bị gia đình vợ ngăn cấm, phải trèo lên cây cổ thụ trước cổng Bệnh viện Hùng Vương (quận 5, TP.HCM) xem vợ đẻ đã thu hút được sự chú ý của cộng đồng mạng.

Thông tin một người đàn ông bị gia đình vợ ngăn cấm, phải trèo lên cây cổ thụ trước cổng Bệnh viện Hùng Vương (quận 5, TP.HCM) xem vợ đẻ đã thu hút được sự chú ý của Cộng đồng mạng.

Tối 22/3, trên mạng xã hội Facebook xuất hiện thông tin một người đàn ông bị gia đình vợ ngăn cấm, phải trèo lên cây cổ thụ trước Bệnh viện Hùng Vương (quận 5, TP.HCM) để vào thăm con mới sinh khiến nhiều người xôn xao. 

Chiếc xe thang cứu hộ được đưa đến trước cổng bệnh viện

Theo đó, khi trèo lên gần ngọn cây lớn, người đàn ông bị mắc kẹt không xuống được, vì vậy phải gọi lực lượng cứu hộ 115 TP.HCM đến ứng cứu. Kèm theo là hình ảnh và clip chiếc xe thang cứu hộ được đưa đến trước cổng bệnh viện.

Ngay sau khi đăng tải, hình ảnh trên đã nhận được sự quan tâm của rất nhiều người. Đặc biệt, ai nấy cũng tin vào câu chuyện trên là có thật và bày tỏ sự cảm thông đến người con rể “số nhọ kia”.

Thành viên Lộc Hưng chia sẻ: “Khổ thân chàng rể ấy! Dù như thế nào, bạn cứ đường hoàng chạy vào viện thăm con thăm vợ chứ. Ai lại dại dột trèo lên cây để nhìn bao giờ”.

Nickname Khoa Nguyễn bình luận: “Kể cũng lạ. Tại sao bên ngoại lại cấm cản nam thanh niên này nhỉ? Cấm thì cấm, cứ vào phòng thăm vợ như bình thường, tội gì phải hành bản thân bằng cách này. May mắn lực lượng cứu hộ đến giải cứu, không cả đêm lại ngủ trên cây”.

Thông tin một người đàn ông bị gia đình vợ ngăn cấm, phải trèo lên cây cổ thụ trước cổng xem vợ đẻ đã nhận được sự quan tâm của nhiều người (Ảnh cắt màn hình)

Tuy nhiên trao đổi trên Thời Đại, Phòng Cảnh sát PCCC quận 8, TP.HCM cho biết không có vụ giải cứu người nào trước cổng BV Hùng Vương. Những hình ảnh xuất hiện trên mạng xã hội đúng là vào tối 21/3, lực lượng có điều xe thang đến trước cổng BV nhưng là để... bắt 1 tổ ong lớn trên cây dầu cổ thụ trước cổng bệnh viện này.

Cũng theo Phòng Cảnh sát PCCC quận 8, tối ngày 21/3, đơn vị nhận được tin báo của người dân tại khu vực này về việc có một tổ ong lớn dài khoảng 1m  nằm trên cây cổ thụ. Ngay sau đó, lực lượng đã điều khiển xe thang cùng các cán bộ chiến sĩ có mặt hiện trường để xử lý vụ việc.

 Trang Vũ (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news