Tin mới

Thực hư chuyện Trường Giang chuẩn bị tổ chức đám cưới với Nhã Phương

Thứ ba, 25/04/2017, 16:39 (GMT+7)

Thông tin Nhã Phương chuẩn bị kết hôn với Trường Giang đang khiến cư dân mạng xôn xao. Tuy nhiên, người nhà Nhã Phương đã lên tiếng phủ nhận.

Thông tin Nhã Phương chuẩn bị kết hôn với Trường Giang đang khiến cư dân mạng xôn xao. Tuy nhiên, người nhà Nhã Phương đã lên tiếng phủ nhận.

Gần đây, rộ lên nguồn tin Trường Giang đã âm thầm đặt tiệc cưới và đang chuẩn bị tổ chức lễ kết hôn cùng Nhã Phương tại một trung tâm hội nghị lớn ở quận 1 – nơi Trấn Thành từng tổ chức tiệc cưới cùng Hari Won.

 

Thông tin này đã khiến người hâm mộ của Trường Giang và Nhã Phương vô cùng háo hức. Tuy nhiên, người nhà của nữ Diễn viên Nhã Phương đã lên tiếng bác bỏ thông tin này.

"Tin đồn đó không đúng sự thật. Hiện tại người nhà vẫn chưa nghe thông tin gì về đám cưới. Nếu có cưới, Nhã Phương cũng sẽ tổ chức đơn giản, kín đáo hoặc không tổ chức. Trước giờ, Nhã Phương không muốn công khai nhiều về chuyện tình cảm trên mặt báo”, người nhà Nhã Phương cho biết.

Riêng phía Trường Giang vẫn chưa có câu trả lời về sự việc này. Mặc dù vậy, người hâm mộ vẫn mong đợi cả hai sớm có một đám cưới hạnh phúc sau khoảng thời gian yêu nhau nhiều "sóng gió".

Trước đó, Trường Giang đón sinh nhật bên Nhã Phương và bạn bè trong căn hộ mới tậu ở Phú Quốc. Khi được hỏi Trường Giang có đồng ý cho Nhã Phương làm chủ đồng sở hữu căn biệt thự này hay không, anh đã vui vẻ đáp rằng: “Cuộc đời tôi còn cho huống hồ gì ngôi nhà“. Điều này khiến nhiều người nghi ngờ Trường Giang mua nhà là để chuẩn bị kết hôn với bạn gái.

Hoàng Nguyễn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Trường Giang