Tin mới

Thực hư gia thế "siêu khủng" về chồng tin đồn của Khánh Thi

Thứ sáu, 27/03/2015, 16:43 (GMT+7)

Mới đây, bức ảnh đám cưới của Khánh Thi được tiết lộ khiến dân cư mạng đặt nghi vấn về chú rể bí ẩn là Phan Hiển và cũng rất nhiều người tò mò về thân thế của anh.

Mới đây, bức ảnh đám cưới của Khánh Thi được tiết lộ khiến dân cư mạng đặt nghi vấn về chú rể bí ẩn là Phan Hiển và cũng rất nhiều người tò mò về thân thế của anh.


 

 

 

 

Tuy tấm ảnh cưới được bị cắt giấu nửa mặt trên của hai nhân vật chính, chỉ hở nửa phần mặt dưới. Nhưng nhiều người đã nhận ra ngay đó chính là Khánh Thi và cậu học trò kém cô 12 tuổi – Phan Hiển.

Phan Hiển tên thật là Nguyễn Đoàn Minh Trường, sinh năm 1993. Anh là một trong 4 kiện tướng Dance sport quốc tế hiếm hoi của Việt Nam khi chỉ mới 16 tuổi. Anh còn được nhiều người biết đến với danh hiệu là một thiếu gia trong một gia đình giàu có, sung túc nhưng đã quyết tâm khổ luyện để trở thành kiện tướng dancesport bởi niềm đam mê với bộ môn này.

Phan Hiển được biết đến với danh hiệu là một thiếu gia trong một gia đình giàu có

Gia đình nhà Phan Hiển có truyền thống là kinh doanh bất động sản, bởi vậy gia đình anh luôn hướng anh theo sự nghiệp thành công này. Tuy nhiên anh không theo sự nghiệp của gia đình, lớn lên anh đã có niềm đam mê với Dance sport nên anh đã thuyết phục được gia đình theo đuổi ước mơ của mình.

Cũng chính cái ước mơ này đã mang đến cho anh rất nhiều thành công. Mới đầu vào nghề Phan Hiển luôn được Khánh Thi dìu dắt, hướng dẫn, tới năm 2009 Phan Hiển mới chính thức xuất hiện với vai trò bạn nhảy cùng cô giáo Khánh Thi. 

Với thành quả này, bảng thành tích của Phan Hiển đã có HCV nội dung Rumba và Jve tại Asian Indoor Games 2009, 3 lần vô địch TP.HCM mở rộng, 4 lần vô địch giải Trẻ toàn quốc. Ngoài ra, bảng thành tích của anh còn có HCV hạng thiếu niên Malaysia mở rộng 2008, HCĐ hạng thiếu niên Hàn Quốc mở rộng 2008, HCV Việt Nam IDSF Open 2010.

Phan Hiển là học trò và cũng là bạn nhảy ăn ý của Khánh Thi

Chính Khánh Thi đã giúp Phan Hiểu rất nhiều trong quá trình tập luyện vào con đường Dance sport. Trong suốt quá trình tập luyện để có trong tay các danh hiệu trong nước và quốc tế, Khánh Thi luôn đồng hành cùng học trò cưng của mình. 

Không những thế Khánh Thi cũng chính là bạn nhảy ăn ý đã giúp cả hai có danh hiệu Kiện tướng dance sport quốc tế khi Phan Hiển mới chỉ vừa 16 tuổi. Sự thân thiết của hai người không chỉ được thể hiện trên sàn tập, trên sân khấu, trong những sự kiện giải trí và cả trong cuộc sống thường ngày.

Cả hai xuất hiện bên nhau "như hình với bóng" trong các sự kiện cũng như trong cuộc sống hàng ngày

Bên cạnh đấy cả hai luôn đăng những hình ảnh của nhau trên trang cá nhân của mình và còn thường xuyên động viên an ủi nhau với những lời quan tâm ngọt ngào. Cũng nhiều lần Phan Hiển chia sẻ hình ảnh và úp mở chuyện tình cảm của hai người, anh viết: “....Duyên là do trời định, phận là do người tạo, hạnh phúc là do chính mình nắm bắt....”, hoặc “Có những sự bày tỏ không cần lời nói, chỉ cần một ánh mắt, một cái siết tay cũng đủ chân thành rồi”,..

Tuy nhiên, sau khi bức ảnh cưới của Khánh Thi xuất hiện, công chúng lại đặt nghi vấn chú rể đồng thời cũng là bố của đứa trẻ trong bụng "nữ hoàng dance sport" chính là cậu học trò cưng kém 12 tuổi - Phan Hiển. Trước thông tin này, kiện tướng dancesport từ chối trả lời và cho biết, cô chưa thể khẳng định được điều gì vào lúc này và hẹn sẽ lên tiếng vào thời gian gần nhất.

Thanh Lương (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news