Tin mới

Thực hư Hồ Ngọc Hà thân mật với "trai lạ" trên bãi biển

Thứ hai, 29/05/2017, 10:00 (GMT+7)

Những hình ảnh Hồ Ngọc Hà thân mật bên chàng trai lạ ngay lập tức bị lan truyền và đồn đoán rằng nữ ca sĩ đã có đại gia mới.

Những hình ảnh Hồ Ngọc Hà thân mật bên chàng trai lạ ngay lập tức bị lan truyền và đồn đoán rằng nữ ca sĩ đã có đại gia mới.

Mới đây, cư dân mạng truyền nhau những bức ảnh một người đàn ông trẻ đang ôm Hồ Ngọc Hà trên bãi biển. "Nữ hoàng giải trí" khá thoải mái tựa vào chàng trai lạ này mà không sợ bị chụp lén khiến nhiều người cho rằng, sau khi chia tay "đại gia kim cương" thì đây là người yêu mới của Hà Hồ.

 

Hồ Ngọc Hà thân mật tựa vào chàng trai trẻ tuổi trên bãi biển.

Không đợi thần tượng phải lên tiếng, chính fan của Hồ Ngọc Hà đã tìm ra sự thật. Được biết chàng trai trong bức ảnh này không phải là tình mới của Hồ Ngọc Hà, càng không phải đại gia. Anh chàng này là một fan thân thiết rất lâu năm của nữ ca sĩ "Tìm lại giấc mơ". Thậm chí, chàng trai trẻ tuổi này còn theo Hà Hồ khắp mọi nơi, khắp mọi điểm diễn khi có thể.

 

Những hình ảnh thân mật trước đây của Hồ Ngọc Hà và chàng trai trẻ tuổi này được fan hé lộ.

Trước đó, Đàm Vĩnh Hưng từng bất ngờ hé lộ thông tin Hồ Ngọc Hà chia tay đại gia kim cương từ trước tết sau 3 đêm suy nghĩ. Chính Hà Hồ là người chủ động đưa ra quyết định chấm dứt cuộc tình sau 3 đêm ngồi một mình. Hiện tại, cô đang tận hưởng cuộc sống độc thân.

"Ông hoàng nhạc Việt" cũng tiết lộ thêm, ở thời điểm hiện tại, có nhiều anh chàng theo đuổi, nhưng cô từ chối và cũng không cần một đại gia làm chỗ dựa, bởi nữ ca sĩ vẫn đang làm ra tiền, lại có nguồn thu nhập chẳng hề kém cạnh ai.

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news