Tin mới

"Thánh cô" chuyên bóc mẽ giới showbiz bị bắt

Thứ năm, 11/06/2015, 20:28 (GMT+7)

Mới đây, thông tin "Thánh cô" chuyên bóc mẽ giới chân dài trong làng giải trí như Hồ Ngọc Hà, Phượng Chanel vừa bị công an khám xét nhà vào 11/6.

"Thánh cô" chuyên bóc mẽ giới chân dài trong làng giải trí như Hồ Ngọc Hà, Phượng Chanel vừa bị công an khám xét nhà vào 11/6. Tuy nhiên, nguồn thông tin chưa nói rõ, người này bị tạm giữ để điều tra, xử lý về hành vi gì.

Theo tin tức trên Vietnamnet, chiều ngày 11/6, cơ quan CSĐT Bộ công an vừa bắt giữ người có tên Trang Trương (tên thật là Nguyễn Thị Hương Giang) có liên quan đến nhiều trang Facebook gây xôn xao dư luận trong thời gian vừa qua như: Thánh cô cô bóc, Tuyết Anh Trần...

Nguồn thông tin chưa nói rõ, người này bị tạm giữ để điều tra, xử lý về hành vi gì.

Cũng trong chiều qua, thông tin "thánh cô" chuyên bóc mẽ các chân dài showbiz vừa bị công an khám xét nhà đính kèm ảnh được chia sẻ trên nhiều trang mạng. Cả ông hoàng nhạc Việt Đàm Vĩnh Hưng cũng đăng tải trên trang cá nhân của mình những hình ảnh cùng một cập nhật đầy hàm ý về nhân vật "Thánh Cô CB" nói trên. Tuy nhiên không lâu sau đó vị giám khảo Giọng Hát Việt đã xóa đi những hình ảnh mà mình vừa đăng tải.

Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ hình ảnh được cho là "thánh cô" bị công an bắt

Tuy nhiên, ngay sau khi thông tin trên được đăng tải thì facebook T.A.T của "thánh cô" đã đăng tải một status khẳng định chuyện bị bắt là hoàn toàn bịa đặt không có thật.

"T xinh vẫn Bình An vô sự. Đầu tiên T xinh hay còn được gọi là thánh cô cô xin gửi lời chào, Tuyết xinh vẫn gõ phím ầm ầm đây này".

"Thánh cô" hay còn được biết đến với cái tên T.A.T - là nhân vật từng khiến làng giải trí Việt "đứng ngồi không yên".

Ngay từ khi được lập, tài khoản này đã thu hút được đông đảo sự chú ý của dân mạng - những người quan tâm tới “thâm cung bí sử” giới showbiz. Sở dĩ gọi đó là bài “bóc” bởi mỗi status của Thánh Cô Cô Bóc viết ra đều liên quan đến những câu chuyện rất tế nhị, nhạy cảm của một số nhân vật nổi tiếng trong showbiz. 

Dù đã bị "đánh sập" hơn 8 lần nhưng, tài khoản mạng này vẫn có trên 80 nghìn người theo dõi. Số lượng bình luận dưới mỗi bài "bóc" nhận được khoảng 10 đến 20 nghìn lượt. 

"Thánh cô" đã lần lượt bóc mẽ những chân dài đình đám của ông trùm Vũ Khắc Tiệp như Ngọc Trinh, Linh Chi. Chưa dừng lại ở đó những sao khủng của làng nhạc như Đàm Vĩnh Hưng, Hồ Ngọc Hà cũng bị "Thánh Cô CB" đăng tải nhiều thông tin bất lợi.

Trước đó tháng 5/2015,trong khi dân mạng vẫn đang tò mò về thân thế của Thánh Cô Cô Bóc, thì nick facebook Phuong Truong (Phượng Chanel) đã tố chủ nhân của những trang facebook có nickname Thánh Cô Cô Bóc, hay H.N, M.M.P, T.A.T chính là một cô gái trẻ có nickname là Trang Trương. Bên cạnh đó, Phượng Chanel cũng đưa đơn tố cáo ra cơ quan công an, tố cáo các hành vi bôi nhọ, vu khống, từ những Facebook trên.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news