Tin mới

Thực hư tin đồn Hoa khôi Nam Em bị loại ngay từ vòng sơ khảo HHVN 2016

Thứ tư, 08/06/2016, 15:01 (GMT+7)

Sau khi Nam Em tuyên bố rút lui ngay từ vòng sơ khảo cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016, có rất nhiều thông tin khác cho rằng Nam Em bị loại nhưng phải nói là xin rút cho đỡ...quê.

 Sau khi Nam Em tuyên bố rút lui ngay từ vòng sơ khảo cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016, có rất nhiều thông tin khác cho rằng Nam Em bị loại nhưng phải nói là xin rút cho đỡ...quê.

Ngày 5/6 vừa qua tại TP.HCM đã diễn ra vòng sơ khảo cuộc thi hoa hậu Việt Nam 2016. Sau khi trải qua vòng kiểm tra nhân trắc học, vòng phỏng vấn và ứng xử BTC cuộc thi đã tìm ra 30 gương mặt bước vào vòng chung khảo trong số hàng trăm thí sinh tham dự vòng sơ khảo.

Tuy nhiên, sau khi kết thúc vòng sơ khảo, nhiều người cảm thấy vô cùng sửng sốt khi danh sách 30 thí sinh bước vào chung khảo Hoa hậu Việt Nam 2016 khu vực phía Nam lại không thấy tên Hoa khôi Nam Em bởi trước đó cô tuyên bố đã chuẩn bị kỹ càng cho cuộc thi năm nay và cảm thấy vô cùng tự tin.

Ngay sau đó, trên trang cá nhân của Nam Em chia sẻ thông tin về việc xin rút khỏi cuộc thi Hoa hậu Việt Nam vì lý do sức khỏe và gửi lời xin lỗi tới gia đình, bạn bè, người hâm mộ - những người đã đặt nhiều sự kỳ vọng vào cô. Dòng trạng thái của Nam Em nhận được nhiều lời động viên, chia sẻ của bạn bè và cư dân mạng.

Hoa khôi Nguyễn Lệ Nam Em.

Nhưng cũng có không ít những cư dân mạng tỏ ra nghi ngờ trước việc Nam Em xin rút lui và cho rằng cô nàng bị loại ngay từ vòng sơ khảo nhưng vì xấu hổ với mọi người nên không dám nói ra. Thậm chí, một số cư dân mạng tự nhận mình là thí sinh cũng có mặt trong buổi sơ khảo Hoa hậu Việt Nam khu vực phía Nam khẳng định Nam Em bị loại vì họ có thấy Nam Em tới tham gia sơ khảo, sau đó không hiểu vì lý do gì mà Hoa khôi đồng bằng Sông Cửu Long bật khóc nức nở rồi bỏ về. Và thông tin này ngay lập tức đã trở thành chủ đề tranh cãi trên mạng suốt những ngày qua.

Và để tìm hiểu rõ sự việc, phóng viên báo Đời sống và Pháp luật đã liên hệ với chị Thu Vân - người phụ trách truyền thông của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016, chị Thu Vân xác nhận thí sinh Nam Em có tới buổi sơ tuyển Hoa hậu Việt Nam 2016 nhưng sau đó đã tự xin BTC cho rút khỏi cuộc thi vì lý do sức khỏe.

Tiểu Quỳnh

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news