Tin mới

Thực hư Trường Giang tức giận bỏ về khi đang ghi hình cùng nhiều sao Việt

Thứ hai, 23/04/2018, 10:42 (GMT+7)

Thông tin Trường Giang tức giận bỏ về khi đang khi hình cùng nhiều nghệ sĩ như Hoa hậu Kỳ Duyên, Hoa hậu Hương Giang... đang được dân mạng chia sẻ nhanh chóng.

Thông tin Trường Giang tức giận bỏ về khi đang khi hình cùng nhiều nghệ sĩ như Hoa hậu Kỳ Duyên, hoa hậu Hương Giang... đang được dân mạng chia sẻ nhanh chóng.

Mới đây, trên một fanpage chuyên bàn chuyện showbiz vừa chia sẻ những hình ảnh về tin đồn Trường Giang làm việc thiếu chuyên nghiệp. Theo chia sẻ, khi đang quay chương trình, Trường Giang tức giận bỏ về, mặc cho các đồng nghiệp như: Hoa hậu Hương Giang, Hoa hậu Kỳ Duyên, diễn viên Hứa Vĩ Văn bất ngờ phía sau.

Tin đồn về việc Trường Giang bỏ diễn đi về. Ảnh internet

Theo Trí thức trẻ, người đại diện chương trình Trường Giang quay đã khẳng định hoàn toàn không có sự việc này. Hình ảnh được lan truyền trên mạng xã hội thiếu xác thực và chưa được kiểm chứng.

Trước đó, tháng 3 vừa qua, làng giải trí Việt được phen xôn xao khi Nam Em thừa nhận tình cảm với danh hài Trường Giang. Chuyện tình 30 ngày "chỉ có nốt thăng, chưa từng xuống giáng" của Trường Giang - Nam Em dậy sóng làng giải trí Việt một thời gian dài. 

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Trường Giang Nam Em