Tin mới

Thực hư vụ người mẫu Như Thảo tố Ngọc Thúy tổ chức bắt cóc con mình

Chủ nhật, 18/03/2018, 21:40 (GMT+7)

Người mẫu Phan Như Thảo cho rằng các đối tượng này đã theo dõi lịch trình của gia đình mình khá lâu nên mới nắm rõ như thế. Cô tin rằng người đứng đằng sau toàn bộ sự việc là vợ cũ của chồng mình - người mẫu Ngọc Thúy.

Người mẫu Phan Như Thảo cho rằng các đối tượng này đã theo dõi lịch trình của gia đình mình khá lâu nên mới nắm rõ như thế. Cô tin rằng người đứng đằng sau toàn bộ sự việc là vợ cũ của chồng mình - người mẫu Ngọc Thúy.

Ngày 18/3, trao đổi với PV Báo Người Lao Động, phía Công an quận 1 (TP HCM) cho biết đã tiếp nhận báo cáo từ Công an phường Bến Nghé liên quan đến vụ việc ông Đức An (Việt kiều Mỹ) cùng vợ là người mẫu kiêm diễn viên Phan Như Thảo trình báo bị vợ cũ ông An là người mẫu Phạm Thị Ngọc Thúy thuê giang hồ định bắt cóc con của mình.

Theo Công an quận 1, qua xác minh chưa đủ cơ sở để khẳng định xảy ra vụ bắt cóc và có liên quan đến người mẫu Ngọc Thúy. Quá trình làm việc với công an, ông An cũng tường trình xảy ra vụ xô xát với 3 người lạ mặt, chỉ nghi vấn có người muốn bắt cóc con.

"Công an quận đang tiếp tục xác minh làm rõ vụ việc. Tuy nhiên, đây chỉ là vụ xô xát, không có chuyện bắt cóc người tại khách sạn", một cán bộ điều tra nói.

Sự thật vụ người mẫu Như Thảo tố Ngọc Thúy tổ chức bắt cóc con mình - Ảnh 1.

Gia đình Phan Như Thảo. Ảnh NLĐ

Trưa cùng ngày, trưa nay (18/3), người mẫu Phan Như Thảo đã có cuộc gặp gỡ với giới truyền thông về việc con gái mình suýt bị bắt cóc.

Dẫn nguồn tin từ Tri thức trực tuyến, Phan Như Thảo kể cô và chồng con dừng xe tại một cửa hàng tiện dụng thì bất ngờ có hai người đàn ông lạ mặt ập đến, người uy hiếp, đòi bắt con gái trên tay của chồng mình - đại gia Đức An. Chồng cô liên tục gọi vợ: "Ẵm con đi, giữ con đi". Người còn lại, chạy tới quay phim ghi lại sự việc.

 

Phan Như Thảo cho hay chứng kiến sự việc quá đỗi bất ngờ và sốc, cô đứng bất động và không biết phản ứng thế nào. "Tôi quá hối hận vì không thể lên tiếng, không thể chạy đến ẵm con. Nếu có chuyện gì xảy ra với con, tôi không biết phải sống thế nào", cô nói.

Người mẫu cho rằng các đối tượng này đã theo dõi lịch trình của gia đình mình khá lâu nên mới nắm rõ như thế. Cô tin rằng người đứng đằng sau toàn bộ sự việc là vợ cũ của chồng mình - người mẫu Ngọc Thúy.

Cô nhắn gửi đến người đứng sau vụ tấn công: “Tại sao lại đụng đến con gái tôi. Con tôi còn nhỏ, nó vô tội. Tôi không thể tha thứ cho những kẻ vô lương tâm này được”.

Cô kể suốt thời gian yêu và chung sống với đại gia Đức An, cô thường xuyên phải nhận những tin nhắn chửi rủa, dọa nạt từ Ngọc Thúy. Cô khẳng định gần đây nhất là vào dịp trước Tết Nguyên đán 2018, Ngọc Thúy nhắn cho cô: "14/3 chị sẽ có mặt ở Việt Nam, em lo mà trốn đi nhé".

Hiện tại, gia đình Phan Như Thảo đã tăng cường tự bảo vệ như: lắp camera trong nhà, thuê vệ sĩ, thuê thêm người giúp việc,... “Cũng may là con gái tôi không sao. Cháu chỉ bị hoảng sợ nên chúng tôi đã giữ cháu ở nhà, không cho ra ngoài”, cô cho hay.

"Tôi nghĩ chó sủa sẽ không cắn nên không đề phòng. Tôi quá hối hận", Phan Như Thảo nói.

 

Trước lời bàn tán cho rằng mình dựng chuyện để gây chú ý, Phan Như Thảo thẳng thắn bày tỏ: “Tôi là mẹ, không có người mẹ nào nhẫn tâm làm con gái mình gặp nguy hiểm cả. Vả lại, tôi đã trình báo công an. Mọi chuyện sẽ được cơ quan chức năng làm rõ. Tôi sẽ đi đến cùng chuyện này, kiên quyết không bỏ qua cho ai dám làm hại đến con gái mình”.

Trước đó, tranh chấp sau hôn nhân giữa Việt Kiều Nguyễn Đức An và cựu siêu mẫu Ngọc Thúy trở thành tâm điểm của dư luận trong thời gian dài. Công chúng lại tiếp tục "chóng mặt" vì những cuộc khẩu chiến không ngừng của Ngọc Thúy, Phan Như Thảo và đại gia Đức An. Ngọc Thúy và Phan Như Thảo cũng liên tục "ăn miếng trả miếng" bằng những lời lẽ căng thẳng và nặng nề trên mạng xã hội.

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: bắt cóc trẻ em