Tin mới

Thực khách phát hiện con sên trần trong mì Quảng ở Đà Nẵng

Thứ năm, 02/06/2016, 09:21 (GMT+7)

Trong lúc ăn tối, gia đình chị Uyên hốt hoảng khi phát hiện một con sên trần (gần giống đỉa) đang ngọ nguậy trong suất mì Quảng ở Đà Nẵng.

Trong lúc ăn tối, gia đình chị Uyên hốt hoảng khi phát hiện một con sên trần (gần giống đỉa) đang ngọ nguậy trong suất mì Quảng ở Đà Nẵng.

Thông tin về sự việc được báo VnExpress, Tri Thức Trẻ đăng tải. Theo đó, vào tối ngày 29/5, gia đình chị Trương Thị Tường Uyên (trú quận Hải Châu, Đà Nẵng) đến quán mỳ Quảng ếch Bếp Trang trên phố Lê Hồng Phong (Đà Nẵng) ăn tối.

Tại đây, gia đình chị Trang đã gọi 2 phần mỳ Quảng ếch. Mỗi suất mì gồm mỳ Quảng để riêng từng tô, và 1 mẹt tre gồm nước nhân, thịt ếch và các loại rau.

Theo chị Uyên, khi gần ăn hết, chị phát hiện một con sinh vật giống đỉa đang ngọ nguậy dưới lá rau xà lách. 

Thực khách phát hiện con sên trần trong mì Quảng ở Đà Nẵng. Ảnh internet 

"Nếu là con sâu hay côn trùng khác lẫn trong rau thì có thể chấp nhận, nhưng nhìn sinh vật như con đỉa, nếu lỡ ăn vào thì không biết chuyện gì xảy ra", báo VnExpress dẫn lời chị Uyên.

Chị Uyên đã phản ánh sự việc với nhân viên phục vụ quán, nhưng không nhận được lời xin lỗi từ quản lý quán. Không hài lòng về thái độ phục vụ khách của quán, chị Uyên đã chia sẻ hình ảnh chụp lại sinh vật lạ giống đỉa trong suất mì Quảng của mình lên mạng xã hội. Tuy nhiên, sau đó chị nhận được những tin nhắn khiến nhã.

Liên quan đến vụ việc, trả lời báo chí ngày 1/6, bà Nguyễn Thị Xuân Trang, chủ quán mì Quảng ếch Bếp Trang cho biết, sinh vật bò trong mẹt tre đựng rau sống là con sên trần. Thời điểm xảy ra sự việc, bà không có ở quán, nhưng đã gọi điện trực tiếp xin lỗi khách hàng. Về những tin nhắn chị Uyên nhận được, bà Trang cho rằng đó là nick ảo mạo danh chủ quán và tên cửa hàng 

"Theo tôi nghĩ đây là một việc làm không đẹp của đối thủ cạnh tranh trong lúc này. Tôi thực sự rất buồn vì câu chuyện đã đi quá xa, đẩy mâu thuẫn giữa phía nhà hàng với khách hàng lên cao.

Hơn ai hết bản thân tôi rất hiểu giá trị của thương hiệu Bếp Trang vì thế tôi luôn luôn bênh vực và bảo vệ quyền lợi của khách hàng. Tôi làm sao có thể làm những thủ đoạn, không đàng hoàng, tử tế và thiếu suy nghĩ vậy được", báo Tri Thức Trẻ dẫn lời bà Trang.

H.Yên (Tổng hợp)

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: sên trần mì Quảng