Tin mới

Thuê hẳn "trợ lý" riêng đếm tiền, Minh Hằng thực sự giàu có đến mức nào?

Thứ tư, 28/11/2018, 17:43 (GMT+7)

Trên Instagram, Minh Hằng lần đầu tiết lộ về trợ lý đếm tiền của mình khiến ai cũng "choáng váng".

Trên Instagram, Minh Hằng lần đầu tiết lộ về trợ lý đếm tiền của mình khiến ai cũng "choáng váng".

Xinh đẹp và nổi tiếng, ở tuổi 31, Minh Hằng sở hữu khối tài sản "khủng" khiến khán giả vô cùng ngưỡng mộ. Mới đây, HLV "The Face Vietnam 2018" còn khiến nhiều người bất ngờ khi tiết lộ mình có một trợ lý giúp đỡ trong việc... đếm tiền.

Trên Instagram, Minh Hằng đăng tải một đoạn clip giới thiệu về trợ lý đếm tiền của mình. Đó không ai khác chính là thú cưng tên Santa của mình. Trong đoạn clip, Minh Hằng đang đếm một xấp tiền. Để tránh bị nhầm lẫn, kẹp tiền, mỗi một nhịp đếm, nữ ca sĩ lại chìa ngón tay trỏ của mình ra và trợ lý Santa nhanh chóng lấy lưỡi làm ướt ngón tay để chủ nhân đếm tiền cho dễ.

Minh Hằng cùng chú chó cưng ngồi đếm tiền.

Xuất thân từ ca sĩ hát nhóm và tham gia một vài dự án phim truyền hình, Minh Hằng dần dần được khán giả biết tới và mến mộ. Sau 15 năm trong showbiz, cô cũng đã tích cóp được một khối tài sản lớn khiến cho nhiều người “choáng váng”.

“An cư lạc nghiệp”, “ca sĩ đại gia” Minh Hằng tự tay sắm cho mình một căn biệt thự tại Sài Gòn. Tài sản này được ước tính có giá lên tới hàng triệu đô, khi tất cả thiết kế, đồ đạc,nội thất bên trong được chủ nhân trang hoàng theo phong cách hoàng gia. Ngoài bất động sản này, Minh Hằng còn mua thêm một căn hộ cao cấp hơn 2 tỷ tại trung tâm thành phố.

 
 

Hiện tại, Minh Hằng đang sống cùng mẹ tại căn biệt thự triệu đô tại quận 2, TP.HCM. Ngôi nhà được trang hoàng từ bên ngoài cho tới bên trong bằng các vật liệu đắt tiền.

Bên trong căn biệt thự trông như hoàng cung.

Không gian trong nhà khá thoáng, rộng rãi.

Để tiện việc đi lại, Minh Hằng cũng “nhanh tay” sắm sửa dàn siêu xe khủng khiến bất cứ ngôi sao nào cũng ngả mũ thán phục. Ngoài biệt thự, siêu xe, Minh Hằng còn sở hữu bộ sưu tập giày, túi hàng hiệu đắt giá.

Minh Hằng sở hữu dàn siêu xe khủng để tiện việc đi diễn.
Số túi xách hàng hiệu của nữ ca sĩ khiến bất cứ ai cũng ao ước.

Giang Trần (tổng hợp)

 
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news