Tin mới

Thủng trần nhà tại chung cư ở Hà Nội khiến 2 người bị thương nặng

Chủ nhật, 28/03/2021, 11:06 (GMT+7)

Sự việc xảy ra tại tòa nhà HH1B chung cư Meco Complex, đường Trường Chinh khiến 2 người bị thương nặng.

Theo nguồn tin từ Pháp luật và bạn đọc, vào tối ngày 27/3, người dân sống tạo tòa nhà  HH1B chung cư Meco Complex có địa chỉ 102 Trường Chinh, phường Phương Mai, quận Đống Đa, Hà Nội đã nghe thấy một tiếng động lớn.

Người dân ngay lúc này đã chạy ra khu vực có tiếng động và phát hiện 1 người nam và 1 người nữ nằm dưới sảnh tầng 1 của tòa nhà, bên trên là tầng 2 với một lỗ thủng lớn.

Nạn nhân bị thương nặng. Ảnh: Afamily
Nạn nhân bị thương nặng. Ảnh: Afamily

Được biết, tầng 2 được một công ty thuê làm văn phòng. Công t này đã thực hiện cơi nới, mở rộng văn phòng bằng tấm Alu. "Tòa HH1B là văn phòng nhưng chủ đầu tư đã bán cho dân, ở tầng 2  phía trên đó là khoảng cơi nới cho thuê làm phòng, nhưng chủ đầu tư họ làm bằng tấm Alu, 2 người đang ngồi thì bị tụt xuống gây chấn thương nặng và đã được đưa đi cấp cứu", một nguồn tin chia sẻ với Pháp luật và bạn đọc.

Sàn tầng 2 bị sụt. Ảnh: Afamily
Sàn tầng 2 bị sụt. Ảnh: Afamily
Empty
Empty

Trước sự việc này, ban đại diện tòa nhà HH1B rất bức xúc vì khi cơi nới, công ty này không hề có biển cảnh báo. Tuy nhiên, vì sự việc xảy ra vào ngày nghỉ nên không có nhiều người qua lại và không ảnh hưởng đến ai ở bên dưới. Song 2 nạn nhan trực tiếp của sự việc lại bị thương khá nặng.

'Rất may hôm qua vào ngày nghỉ nên không có người ngồi chơi ở dưới và các cháu không đi lại nhiều nên không trúng vào ai', đại diện tòa nha cho hay.

Ngay sau khi xảy ra sự việc, ban quản lý đã phối hợp với cơ quan chức năng xử lý vụ việc, 2 nạn nhân cũng đã được đư đi cấp cứu ngay sau đó.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news