Tin mới

Hình ảnh cuối cùng của 2 cô gái trẻ trước khi rơi lầu ở chung cư Sài Gòn

Thứ hai, 22/03/2021, 09:19 (GMT+7)

Những hình ảnh trong chung cư, khi 2 cô gái trẻ đi lên tầng cao nhất của 1 chung cư tại Sài Gòn khiến nhiều người xót xa.

Trước đó, vào rạng sáng ngày 21/3 tại chung cư Topaz Home đường Phan Văn Hớn, phường Tân Thới Nhất, quận 12, bảo vệ tại tòa chung cư do phát hiện tiếng động lớn dưới sân.

Ở khu vực cổng bãi xe chung cư bỗng có tiếng động mạnh, khi ra xem xét tình hình thì bảo vệ tá hoả phát hiện 2 cô gái còn khá trẻ nằm bất động, nghi rơi từ lầu cao chung cư xuống đất. Khi bảo vệ kiểm tra thì 2 nạn nhân đã tử vong nên báo cơ quan chức năng.

Ảnh: Công an nhân dân
Ảnh: Công an nhân dân

Vụ việc đã thu hút nhiều người theo dõi, hiện trường được Công an phong toả để khám nghiệm điều tra. Ngay sau đó, hình ảnh 2 cô gái trẻ rơi từ tầng cao chung cư tử vong ở TP. Hồ Chí Minh khiến nhiều người bàng hoàng. 

Theo đoạn camera, cả hai cùng nhau di chuyển lên thang máy tầng 20, không có dấu hiệu bị ép buộc. Khoảng thời gian cả hai cùng đi vào thang máy là lúc 1h41 ngày 21/3. Cả hai cùng mặc áo màu đen khi bước vào trong thang máy. Trong đó, một cô gái đeo ba lô đứng dựa vào trong góc thang máy và người còn lại thì cầm theo máng trượt patin.

Cư dân sống tại chung cư cho biết, hai cô gái còn độ tuổi học sinh. Họ không phải là người sống tại đây. Cả hai cùng nói chuyện trong thang máy cho đến khi lên tầng 20, cả hai cùng nhau bước ra ngoài và di chuyển lên sân thượng.

Ảnh: chụp màn hình
Ảnh: chụp màn hình

Tại sân thượng, lực lượng chức năng cũng tìm thấy 1 ba lô đựng quần áo và 1 ván trượt patin do nạn nhân để lại. Hiện tại cơ quan chức năng đang khẩn trương xác định danh tính, làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: TP. HCM