Tin mới

Ninh Dương Lan Ngọc khoe 'vòng eo con kiến', hào hứng tạo dáng bên Hùng Dũng khiến tuyển thủ ngượng ngùng

Chủ nhật, 28/03/2021, 10:22 (GMT+7)

Trong đoạn clip team qua đường ghi lại, Hùng Dũng ngượng ngùng tạo dáng bên mỹ nhân màn ảnh Việt Ninh Dương Lan Ngọc.

Mới đây, MXH không khỏi xôn xao trước khoảnh khắc hiện diện trên thảm đỏ sự kiện của Hùng Dũng và Ninh Dương Lan Ngọc. Cả hai vô cùng hào hứng tạo dnags tại sự kiện, thậm chí Hùng Dũng mặc dù rất tươi cười hợp tác tạo dáng cùng người đẹp nhưng gương mặt vẫn có chút ngượng ngùng khiến dân mạng không khỏi thích thú.

Hùng Dũng ngại ngùng khi tạo dáng bên Ninh Dương Lan Ngọc. Ảnh: Chụp màn hình
Hùng Dũng ngại ngùng khi tạo dáng bên Ninh Dương Lan Ngọc. Ảnh: Chụp màn hình

Được biết, khoảnh khắc tại sự kiện được ghi lại từ trước khi Hùng Dũng gặp chấn thương nặng. Có thể thấy chàng cầu thủ với khoảnh khắc này mặc dù ngượng ngùng nhưng vẫn vô cùng lịch thiệp tạo dáng bên mỹ nhân. 

Phía Ninh Dương Lan Ngọc, cô cũng hồ hởi chụp ảnh cùng chàng cầu thủ. Đặc biệt vòng eo con kiến của mỹ nhân cũng khiến không ít người trầm trồ. Cách đây không lâu, Ninh Dương Lan Ngọc gặp phải biến cố không nhỏ khi cô bị dính 'tiếng oan' lộ clip trên web xấu. Trước ồn ào này, nữ diễn viên Cua lại vợ bầu đã lập tức lên tiếng phủ nhận, làm rõ mọi đồn đoán về hình ảnh không hay của mình và được nhiều khán giả lên tiếng bênh vực, ủng hộ.

Ảnh: Internet
Ảnh: Internet

Còn với trường hợp của Hùng Dũng, sau khi anh gặp chân thương nặng, cơ hội thi đấu tại vòng loại World Cup 2022 của anh là không thể. Điều này khiến bao người hâm mộ bòng đá Việt không khỏi xót xa và tiếc nuối.

Hùng Dũng đang nỗ lực phục hồi chấn thương. Ảnh: Hà Nội FC
Hùng Dũng đang nỗ lực phục hồi chấn thương. Ảnh: Hà Nội FC

Hiện tại, sau khi thực hiện thành công ca phẫu thuật vào sáng ngày 24/3, Đỗ Hùng Dũng đang dần bước vào quá trình vật lý trị liệu để giúp lấy lại khả năng đi đứng và hồi phục nhanh nhất có thể. Dù vậy, con đường trở lại sân cỏ của Đỗ Hùng Dũng vẫn còn tương đối gian nan bởi hiện tại vẫn là quá sớm để nói về khả năng trở lại của anh. Đó còn có thể liên quan đến những ảnh hưởng về tâm lý, cộng thêm quá trình vật lý trị liệu. Tất cả đều phụ thuộc lớn vào ý chí của Đỗ Hùng Dũng

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news