Tin mới

Thượng sĩ Seo của "Hậu Duệ Mặt Trời" chào đón con trai thứ hai

Thứ hai, 07/11/2016, 10:52 (GMT+7)

Nam diễn viên Jin Goo vui mừng cho biết gia đình anh vừa đón chào thêm thành viên mới các đây ít giờ.

Nam diễn viên Jin Goo vui mừng cho biết gia đình anh vừa đón chào thêm thành viên mới các đây ít giờ.

Trưa 6/11, nam diễn viên Hậu duệ mặt trời - Jin Goo đăng tải hình ảnh đôi bàn chân nhỏ xíu của con trai vừa chào đời trên trang cá nhân. 

Hình ảnh được nam diễn viên chia sẻ trên trang cá nhân.

Anh viết: “Chào đón con trai thứ hai của gia đình. Vợ tôi sinh con khỏe mạnh, cô ấy thật dũng cảm. Chúng tôi sẽ chăm sóc con thật tốt”. Chàng thượng sĩ còn hứa hẹn sẽ là “một người chồng, người cha tốt song song vai trò diễn viên thực lực”.

Jin Goo

Jin Goo vào nghề từ năm 2003 qua bộ phim truyền hình All In, trong vai hồi nhỏ của Lee Byung Hun. Tài tử 36 tuổi từng đoạt giải Rồng xanh cho vai phụ xuất sắc nhất trong phim Mother (hợp tác với Won Bin) vào năm 2009.

Tên tuổi của Jin Goo được khán giả biết đến nhiều hơn sau thành công của Hậu Duệ Mặt Trời khi vào cai nhân vật thượng sĩ Seo Dae Young.

 Nam diễn viên bên con trai đầu.

Jin Goo lập gia đình năm 2014 sau 4 tháng hẹn hò. Vợ anh tên Ji Hye, năm nay 32 tuổi. Cô là người ngoài ngành giải trí. Thông tin cùng hình ảnh về vợ Jin Goo ít được báo chí đăng tải.

Cô là hậu phương vững chắc giúp chồng yên tâm đóng phim trong hai năm qua. Con trai đầu lòng của họ chào đời vào tháng 6/2015.

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news