Tin mới

Thương vụ bạc tỷ tập 11: Phi Thanh Vân thừa nhận muốn dựa các Shark để nổi tiếng

Thứ năm, 03/10/2019, 22:18 (GMT+7)

Trong chương trình 'Thương vụ bạc tỷ' tập 11, gọi vốn không thành công, Phi Thanh Vân thừa nhận tham gia 'Shark Tank để gây chú ý'.

Xuất hiện tại tập 11 "Shark Tank Vietnam - Thương vụ bạc tỷ" với tư cách là một start up đi kêu gọi đầu tư, Phi Thanh Vân khiến khán giả cảm thấy khó chịu khi không những không làm đúng format chương trình.

Phi Thanh Vân xuất hiện trong tập 11 Shark Tank. Ảnh internet

Thay vì làm theo đúng format chương trình, nữ diễn viên biến trường quay thành lớp học tâm sinh lý để hiểu đàn ông - phụ nữ muốn gì. Không những thế, Phi Thanh Vân khẳng định ở Việt Nam có quá nhiều phụ nữ không biết cách để giải quyết mâu thuẫn trong gia đình, cũng như bảo vệ những đứa con.

Điều đáng nói là đến với mục đích đi gọi vốn nhưng nữ diễn viên thể hiện rõ sự lúng túng. Cô đã nói sai tên Shark Hưng thành Shark Thủy.

Thậm chí, khi Shark Hưng đặt câu hỏi cho Phi Thanh Vân: “Đến chương trình để làm gì?”cô vẫn không dừng câu chuyện lan man của mình lại. Cuối cùng, các "cá mập" đều từ chối đầu tư cho dự án của nữ diễn viên.

Biểu cảm không mấy hào hứng của các Shark khi nghe Phi Thanh Vân trình bày. Ảnh internet

Việc tham gia của Phi Thanh Vân trong một chương trình về kinh doanh khiến nhiều người nghi vấn cô tham gia nhằm gây sự chú ý, PR bản thân và công ty mới thành lập.

Nói về việc này, Phi Thanh Vân cho biết :"Tôi thi Shark Tank ở vai trò kinh doanh, không phải là diễn viên. Tôi muốn được gặp các Shark, lắng nghe họ góp ý cho mình. Bình thường, muốn gặp được họ đâu phải dễ dàng. Khi tham gia chương trình tôi được gặp nhiều vị. Dù họ khen hay chê với tôi, đều đáng trân trọng. Tôi được học hỏi và rút kinh nghiệm cho bản thân".

Theo nữ diễn viên, cơ hội được các Shark đầu tư thì dự án kinh doanh của mình sẽ giá trị của công ty sẽ tăng cao, được đối tác, khách hàng tin tưởng.

"Chỉ cần được các Shark đánh giá cao và đầu tư thì công ty đó đã thành công rồi. Bản thân người sáng lập như tôi nhờ đó cũng nổi tiếng hơn", cô nói.

Dù kêu gọi vốn không thành công nhưng cô vẫn cho rằng đó không phải là sự thất bại bởi cô quan niệm trên bước đường kinh doanh, để có được thành công là điều không hề đơn giản.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news