Tin mới

Phi Thanh Vân khoe dáng tại sự kiện, hé lộ sự thật về cuộc sống 'đơn thân' lẻ loi

Thứ sáu, 10/02/2023, 10:11 (GMT+7)

Phi Thanh Vân đã có màn hiện diện gây chú ý tại sự kiện và thẳng thắn chia sẻ về sự thật cuộc sống của mình.

Dù không hoạt động nhiều trong showbiz, thế nhưng Phi Thanh Vân vẫn nhận được nhiều lời mời tham gia sự kiện. Mới đây, hiện diện tại một sự kiện giải trí người đẹp Da nâu năm nào gây chú ý với vẻ đẹp phồn thực, đường cong đầy quyến rũ. Đặc biệt dù qua ống kính camera thường, nhan sắc của Phi Thanh Vân vẫn rạng rỡ. Không thể phủ nhận, theo thời gian cô ngày một nhuận sắc hơn.

Phi Thanh Vân khoe dáng tại sự kiện, hé lộ sự thật về cuộc sống 'đơn thân' lẻ loi - Ảnh 1
 
Nhan sắc của Phi Thanh Vân qua camera thường. Ảnh: Internet
Nhan sắc của Phi Thanh Vân qua camera thường. Ảnh: Internet

Tại sự kiện, Phi Thanh Vân cũng không ngại hé lộ về cuộc sống hiện tại của mình. Khi được hỏi về việc có phải là một "sugar mom" (mẹ đường) hay không. Phi Thanh Vân đã lập tức phản bác và khẳng định cô chỉ là một người mẹ đơn thân và đang làm việc hết sức mình để kiếm tiền nuôi con.

"Ngoài đời tôi là 'single mom' chứ không phải 'sugar mom'. Ngoài đời tôi không phải mẹ đường, cho tiền trai trẻ mà chỉ là mẹ đơn thân", Phi Thanh Vân chia sẻ về cuộc sống.

Phi Thanh Vân khẳng định là mẹ đơn thân. Ảnh: Internet
Phi Thanh Vân khẳng định là mẹ đơn thân. Ảnh: Internet

Bên cạnh đó, nữ diễn viên Cô gái xấu xí năm nào còn tiết lộ về kinh tế vững mạnh của bản thân khi cô đang cố gắng sắm sửa thêm căn nhà thứ 9.

Phi Thanh Vân từng là một nữ diễn viên, người mẫu sở hữu ngoại hình nổi bật, đường cong cuốn hút và từng sở hữu làn da nâu đặc trưng. Tuy nhiên sau nhiều năm theo đuổi phong cách da nâu khỏe khoắn, quyến rũ, nữ diễn viên Cô gái xấu xí khiến không ít người ngỡ ngàng khi 'lột xác', biến hóa theo hình ảnh trong veo với làn da trắng ngần. Cô cũng là một trong những mỹ nhân "cuồng" thẩm mỹ nhất khi tổng cộng trải qua hơn 20 cuộc trùng tu lớn nhỏ.

Phi Thanh Vân khoe dáng tại sự kiện, hé lộ sự thật về cuộc sống 'đơn thân' lẻ loi - Ảnh 2
 
Phi Thanh Vân ngày một thăng hạng về nhan sắc. Ảnh: FBNV
Phi Thanh Vân ngày một thăng hạng về nhan sắc. Ảnh: FBNV

Nói về Phi Thanh Vân, bên cạnh sự nghiệp nghệ thuật cô còn gây chú ý với đời tư cùng tình trường nhiều thăng trầm. Trong giới showbiz, Phi Thanh Vân là một trong những bà mẹ đơn thân mạnh mẽ và thành công. Hiện tại, cô đã hạn chế tham gia showbiz và dồn toàn tâm toàn ý cho công việc kinh doanh.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news