Tin mới

Thúy Hằng đọ dáng cùng thí sinh Miss Ngôi sao

Thứ tư, 17/09/2014, 16:48 (GMT+7)

Cựu người mẫu Thúy Hằng là giám khảo cho cuộc thi Miss Ngôi sao năm nay, trong buổi ghi hình tại đồi Bàu Trắng cựu người mẫu không quên đọ dáng cùng thí sinh.

 

 

 

 

 

Cựu người mẫu Thúy Hằng là giám khảo cho cuộc thi Miss Ngôi sao năm nay, trong buổi ghi hình tại đồi Bàu Trắng cựu người mẫu không quên đọ dáng cùng thí sinh.

Cựu người mẫu Thúy Hằng đọ sắc cùng các thí sinh Miss Ngôi sao

Người mẫu Thúy Hằng tham dự sự kiện với tư cách của một BGK. "Bà mẹ hai con" thu hút mọi sự chú ý bởi vẻ đẹp gợi cảm, mặn mà cùng vóc dáng ngày càng chuẩn. Thúy Hằng ở ngoài đời thường đơn giản và gần gũi, cô còn chia sẻ cho các cô gái trẻ tham gia cuộc thi này những kinh nghiệm trên sàn catwalk.

Thúy Hằng vẫn khiến nhiều người mê mẩn bởi vẻ đẹp "đánh bại" thời gian, cô là một trong số những ngôi sao kỳ cựu của làng giải trí có cuộc sống giàu có cùng hôn nhân hạnh phúc.

Dù đã là bà mẹ hai con nhưng chị vẫn trẻ trung, quyến rũ.

Sau khi hoàn thành hoạt động chụp hình áo dài và trang phục tự chọn, chiều qua, 7 cô gái Miss Ngôi Sao 2014 và cựu người mẫu Thúy Hằng đã cùng đến đồi Bàu Trắng, địa danh du lịch nổi tiếng của Phan Thiết để ghi hình cho cuộc thi.

Cô tự nhiên thoải mái tạo dáng trước ống kính trên đồi cát

Cựu người mẫu tranh thủ ghi lại những khoảnh khắc kỷ niệm khi lần đầu đặt chân đến Phan Thiết.

Mặc dù so với các thí sinh trẻ, nhưng vóc dáng và thân hình của Thúy Hằng khiến nhiều người mơ ước. Cô tự nhiên thoải mái tạo dáng trước ống kính trên đồi cát. 

7 cô gái của Miss Ngôi Sao 2014 cũng tỏ ra thích thú khi được ghi hình ở không gian mênh mông cát trắng.

T. Lương (Tông hợp)

Theo Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news