Tin mới

Thúy Nga lên tiếng sau khi đi thăm Minh Béo

Thứ ba, 19/04/2016, 08:56 (GMT+7)

Thúy Nga chia sẻ trong phiên luận tội vừa qua, anh chị của Minh Béo cũng không tham dự được phiên tòa nên cô chỉ có thể ngồi hỏi thăm và trấn an tinh thần người thân Minh Béo

Thúy Nga chia sẻ trong phiên luận tội vừa qua, anh chị của Minh Béo cũng không tham dự được phiên tòa nên cô chỉ có thể ngồi hỏi thăm và trấn an tinh thần người thân Minh Béo.

Mới đây, trên trang cá nhân, nữ diễn viên hài Thúy Nga đã chia sẻ thông tin chuyến thăm Minh Béo trong phiên luận tội trước đó vài ngày. Cô cho biết đã có mặt tại phiên luận tội của nam danh hài Minh Béo tại California, Mỹ. Tuy nhiên, vì không am hiểu về đường đi ở Mỹ nên sau khi tới nơi thì phiên tòa đã kết thúc.

Thúy Nga chia sẻ trong phiên luận tội vừa qua, anh chị của Minh Béo cũng không tham dự được phiên tòa nên cô chỉ có thể ngồi hỏi thăm và trấn an tinh thần người thân Minh Béo: "Hiện tại, chưa rõ tội của Minh Béo là sao vì phải chờ toà xét xử rõ ràng cụ thể, trước mắt mình thấy tội cho anh chị của Minh Béo quá, trông anh chị rất buồn và tâm trạng bất an lắm!".

Ngày 15/4 vừa qua, Minh Béo đã xuất hiện trong phiên luận tội đầu tiên tại tòa ở California.

Thông qua những dòng chia sẻ của mình, Thúy Nga cũng nhắn nhủ thêm với mọi người: "Nếu chúng ta không giúp được thì đừng có “giết”. “Giết” ở đây không phải là bằng dao bằng súng mà là bằng ngòi bút hay sự chỉ trích của xã hội là cái giết tinh thần gia đình Minh Béo nhanh nhất!".

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news