Tin mới

Thúy Nga "mừng" vì Nguyệt Ánh bị bạn trai quỵt tiền

Thứ hai, 27/07/2015, 17:36 (GMT+7)

Danh hài Thúy Nga vừa mừng vừa buồn cho Nguyệt Ánh khi nữ diễn viên không ngần ngại phơi bày chuyện tình cũ quỵt tiền lên trang cá nhân.

Danh hài Thúy Nga vừa mừng vừa buồn cho Nguyệt Ánh còn nhấn mạnh bạn trai cũ là kẻ “tham vọng, bất chấp thủ đoạn để có điều mình muốn”, “cặp với người đã có gia đình, có con, tán tỉnh những cô gái có điều kiện…”.

Trước câu chuyện này, Thúy Nga đã chia sẻ trên trang cá nhân bày tỏ quan điểm trước “vết xe đổ” của đàn em. Danh hài vừa buồn vừa vui lẫn lộn khi biết rằng có thêm một người phụ nữ nữa bị rơi vào tình huống bi hài mà cô đã vướng phải cách đây ít lâu.

Thúy Nga viết: “Xin chia buồn cho em nhưng chị mừng cho chị vì chị có em chung cảnh ngộ rùi hén! Chị em ta cùng nhau đi chung chuyến đò. Cái ngu cái dại nên tự mình mình hưởng em à! Dư luận và xã hội chỉ xăm xoi người nổi tiếng để trách cứ chứ không quan tâm lắm đến kẻ lừa tình! Mà thường kẻ tiểu nhân sống bằng miệng lưỡi diễn xuất tinh vi lắm em à! Nên cẩn thận nhé em gái! Rút kinh nghiệm 1 bài học truyền lại. Nỗi đau nên tự mình gặm nhấm.”

Danh hài Thúy Nga vừa buồn vừa vui cho tình cảnh trớ trêu mà Nguyệt Ánh đang mắc phải

Cách đây chưa lâu, vụ việc Thúy Nga tố "chồng hờ" quỵt tiền cũng làm dư luận xôn xao suốt một thời gian dài.

Thúy Nga cũng chính là người đăng đàn trên mạng xã hội, tố cáo chồng cũ là ông Nguyễn Văn Nam đã mượn danh cô để dễ dàng vay tiền người thân trong gia đình, bạn bè. Và rồi, cuối cùng cô cho biết rằng cả ông và tiền đã “một đi không trở lại”. Đến nay vụ việc đã dần lắng xuống.

Hoàng Nguyễn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Nguyệt Ánh