Tin mới

Thúy Nga sốc nặng khi bị người anh thân thiết coi thường

Thứ hai, 22/04/2019, 15:32 (GMT+7)

Nữ diễn viên hài bày tỏ sự bức xúc khi bị một người anh thân thiết coi thường, nói xấu.

Mới đây, diễn viên hài Thúy Nga đã chia sẻ một bài viết khá dài bày tỏ sự bức xúc khi bị nói xấu sau lưng. Cụ thể, người anh này đã tỏ ra bức xúc khi một bầu show mời nhóm hài của Thúy Nga tham gia biểu diễn cùng với nhóm hài mà anh ta đang quản lý.

Thúy Nga viết: "Một chương trình nọ muốn mời các ca sĩ và 2 nhóm hài biểu diễn. Ban tổ chức chương trình điện thoại cho một anh quản lý của một nhóm hài đang rất nổi tiếng mời nhóm hài của anh ấy biểu diễn.

Anh quản lý này thì rất cẩn thận và chu đáo cho nhóm của mình. Anh ấy hỏi trong chương trình này có những ai? Ban tổ chức nói là có nhóm của Thúy Nga diễn.

Ngay lập tức, anh quản lý có thái độ không vui và nói với ban tổ chức: "Tại sao lại mời bà Thúy Nga diễn, bà ấy làm gì có nhóm hài. Bà ấy không có tiểu phẩm gì thì lấy gì mà diễn. Bộ hết người mời rồi à".

Rồi anh mắng nhiếc và giận ban tổ chức là không biết tổ chức, sắp xếp chương trình cho thật hay và anh ấy không cho nhóm hài anh ấy diễn. Không biết vì nhóm bận show như lời anh nói hay vì có Thúy Nga không cùng đắng cấp nên anh ấy không muốn diễn chung chương trình?

Diễn viên hài Thúy Nga. Ảnh internet

Khi Nga nghe câu chuyện này, bản thân mình rất sốc và choáng váng. Vì thực sự mối quan hệ giữa mình và anh quản lý này cũng rất thân thiết và bình thường như bạn bè và chưa bao giờ có hiềm khích gì với nhau.

Lần nào anh ấy và nhóm hài của anh ấy qua Mỹ cũng đều rủ nhau đi ăn uống rất thân mật. Mình còn dành nhiều thời gian đưa mọi người đi chơi loanh quanh và đi shoping nữa.

Lần nào nhóm anh ấy qua Mỹ mình cũng rất nhiệt tình vậy mà bây giờ khi mình trở về đây được nhận một cái "kết đắng".

Nếu ở đời chúng ta không giúp được gì nhau thì mong anh đừng dùng những lời lẽ miệt thị và chà đạp người khác như vậy.

Nếu như trước giờ anh không ưa gì Nga, anh có nói xấu cũng bình thường lắm. Nhưng đằng này, trước mặt nhau thì anh dùng những lời lẽ rất thân thiết: "Bà Nga, tôi rất quý bà vì tính bà đàng hoàng hiền lành...".

Thậm chí, anh còn ôm bé Cát con tôi vào lòng và nói: "Sao tôi thương con bà quá bà Nga, nhìn nó đáng yêu quá". Thế mà sau lưng, anh đạp mẹ của bé Cát một cái quá mạng luôn vậy?

Mục đích sống và làm việc kiếm tiền của anh là để làm gì? Anh từng tâm sự với tôi là anh làm việc kiếm tiền là vì vợ con anh mà. Thì Nga cũng như anh thôi, Nga cũng vì con và vì gia đình nữa nên cũng phải luôn cố gắng hết sức.

Anh là đàn ông nên sức gánh vác gia đình và con cái cũng nhẹ nhàng hơn. Còn Nga là phụ nữ mà lại đơn chiếc nữa, 1 nách nuôi 2 con nhỏ mà phải lo luôn cả cho cha mẹ tuổi già sức yếu, thì cái gánh vác của Nga nó nặng hơn anh nhiều lắm.

Mong anh đừng xử sự hay chèn ép như vậy, ác lắm đó.

Nếu như vì một câu nói của anh mà ban tổ chức show họ không mời tôi nữa, cuộc sống tôi trở nên khó khăn và tôi không còn khả năng nuôi được con tôi và lo được cha mẹ tôi thì với cảnh tượng đó anh vui hay hả hê lắm sao?

Tôi hiền thì có hiền nhưng tôi thẳng tính. Anh là đàn ông mà, hãy luôn là quân tử cho đẹp đời anh nhé!

Anh bây giờ cái gì cũng có: Đẹp trai, vợ đẹp, con khôn, nhà cửa, xe cộ cái gì cũng có... mà có mỗi "tấm lòng" thì không. Nga tiếc cho anh".

Chia sẻ của Thúy Nga nhanh chóng nhận được sự thu hút của công chúng. Nhiều người đã vào bình luận an ủi nữ diễn viên.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news