Tin mới

Thúy Nga tố chồng cũ lấy hơn 7 tỷ rồi chạy trốn trước lễ cưới

Thứ ba, 13/01/2015, 11:56 (GMT+7)

Nghệ sĩ Thúy Nga bất ngờ tố chồng cũ lấy hơn 7 tỷ đồng rồi bỏ trốn không hoàn trả đang gây xôn xao dư luận.

 

Nghệ sĩ Thúy Nga bất ngờ tố chồng cũ lấy hơn 7 tỷ đồng rồi bỏ trốn không hoàn trả đang gây xôn xao dư luận.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, nghệ sĩ Thúy Nga đã tố chồng cũ "cướp" hơn 7 tỷ rồi bỏ trốn biệt tăm.

Thúy Nga viết: "Bạn vay tiền của tôi, tôi có thể mất. Bạn mượn danh của tôi, tôi có thể đòi. Đã bao lần tôi nhắc nhở bạn sống cho tử tế. Nếu bạn sống không tốt tôi không để bạn yên đâu. Bạn sống thiếu chân thành nên tôi công bố chân thật. Tôi từng đưa bạn lên từ hố sâu và đặt bạn lên nơi trang trọng thì hôm nay tôi sẽ nhấc bạn từ nơi trang trọng để trả về với hố sâu. Bạn không gieo trồng phúc đức thì bạn gặt hái những gì tôi bắt đầu lên tiếng và công bố sự thật phũ phàng mối quan hệ của tôi và bạn. Để bạn đừng có mà đi quăng 'lựu đạn' nữa bạn nhé! Hãy lắng nghe lời tôi nói sau hơn 3 năm im lặng: 'Xin lỗi, bạn không phải chồng tôi. Bạn chỉ là người cầm 350.000 USD của tôi rồi chạy trốn'".

Kèm theo đó, danh hài Thúy Nga còn đăng tải lá đơn "Đề nghị tư vấn pháp luật" về mối quan hệ giữa cô và người đàn ông tên Nguyễn Văn Nam - chồng cũ của danh hài.

Trước đó vào ngày 21/12/2014, nghệ sĩ Thúy Nga đã làm đơn gửi đến Văn phòng luật sư Nguyễn Văn Hậu và cộng sự tại TP.HCM để được tư vấn pháp luật.

 

Video tham khảo :Cái kết cho trò nghịch dại "châm rượu vào lửa" để uống:

 

Trong đơn Thúy Nga trình bày sự việc như sau: "Vào năm 2010, do thương cảm trước hoàn cảnh làm ăn sa sút của ông Nguyễn Văn Nam và mong muốn được hỗ trợ cho ông Nam có cơ hội vươn lên trong cuộc sống nên tôi có tổ chức đám cưới với ông Nam nhưng không làm thủ tục đăng ký kết hôn tại cơ quan nhà nước có thẩm quyền tại VN. Tôi và ông nam cũng không sống chung như vợ chồng vì ngay sau đó tôi phát hiện ông Nam đã có những hành vi không tốt, vay mượn tiền của nhiều người với giá trị rất lớn nhưng không chịu trả cho họ, trong đó có tôi và một số người thân trong gia đình tôi là nạn nhân. Không những thế, ông Nam còn lợi dụng danh tiếng của tôi để lừa gạt nhiều người khác, đi đâu ông cũng nói mình là chồng của nghệ sĩ hài Thúy Nga để dễ dàn tạo lập mối quan hệ và vay mượn tiền. Khi phát hiện ra điều này tôi rất buồn và sốc, cảm thấy bị xúc phạm và tổn thương danh tiếng của mình.

"Trước ngày diễn ra tiệc cưới 3 ngày, ông Nam đã lên kế hoạch cướp tài sản của tôi và bỏ trốn. Bởi thế tôi tổ chức đám cưới để sau này còn có bằng chứng về mối quan hệ và giữ được tài sản. Không ngờ rằng, những gì tôi đoán trước đây nay đã trở thành sự thật. Ông ấy sau đó đã tìm cách trốn thoát, cứ thế ôm tiền chạy tới bây giờ", Thúy Nga chia sẻ.

Danh hài Thúy Nga và chồng cũ

Bên cạnh đó, qua những người bị hại cho ông Nam vay mượn tiền làm ăn, tôi còn được biết mỗi khi ông Nam về VN, ông tự xưng với mọi người mình là Việt kiều thành đạt, còn khi sang Hoa Kỳ thì ông Nam lại tự xưng mình là doanh nhân thành đạt để người khác tin và cho vay tiền.

Chính vì vậy tôi xin hỏi luật sư Nguyễn Văn Hậu, trưởng văn phòng luật sự Nguyễn Văn Hậu và cộng sự, quan hệ giữa tôi và ông Nam có được coi là quan hệ hôn nhân vợ chồng theo qui định của pháp luật VN hay không và việc ông Nam nhân danh là chồng tôi để vay mượn tiền của người khác rồi sau đó không trả lại cho họ như vậy có đúng qui định pháp luật VN hay không? Xử lý như thế nào?".

Nữ danh hài tiết lộ, sau khi công bố sự thật về mối quan hệ này, cô sẽ tung nhật ký kể về quá trình bị người đàn ông này lừa gạt nhà cửa như thế nào trước công chúng.

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news