Tin mới

Thúy Nga tố chồng cũ vô trách nhiệm với con gái

Thứ ba, 05/05/2015, 09:24 (GMT+7)

Mới đây, Thúy Nga chia sẻ dòng trạng thái nhân ngày sinh nhật con gái tròn 4 tuổi, tuy nhiên dòng tâm sự này còn ẩn chứa sự trách móc chồng hờ vô tâm với con gái.

Mới đây, Thúy Nga chia sẻ dòng trạng thái nhân ngày sinh nhật con gái tròn 4 tuổi, tuy nhiên dòng tâm sự này còn ẩn chứa sự trách móc chồng hờ vô tâm với con gái.

Mừng con gái tròn 4 tuổi Thúy Nga đã vui mừng chia sẻ dòng tâm sự của mình với những tình cảm yêu thương dành cho con. Thúy Nga chia sẻ: “Quay qua, trở lại con mén tròn 4 tuổi rồi... chúc con ăn nhanh chóng lớn, thông minh, nhanh nhẹn, trường thành sẽ là người có tâm, mang sự tốt đẹp hướng thiện cho xã hội, biết nhìn đời bằng con mắt thứ 3, nhận thức được đâu là người tốt, đâu là người tham, đây là kẻ gian, đâu là kẻ ác con nhé”.

Thúy Nga trách chồng cũ vô tâm với con gái

Ngoài lời chúc và dòng tâm sự cho con gái, Thúy Nga còn khóe léo trách móc người chồng cũ hờ hững với con gái mình, cô viết: “Cám ơn thành phần luôn gào lên gọi là máu mủ ruột rà, đến 4 lần sinh nhật cũng chưa một lời hỏi thăm chứ đừng mơ đến món quà!”. Theo như dòng chia sẻ của Thúy Nga thì người chồng cũ của cô không quan tâm tới con gái, 4 năm sinh nhật con đều không có một lời hỏi thăm hay tặng quà trong ngày ý nghĩa này.

Trước đấy, Thúy Nga khiến công chúng sốc nặng khi lần đầu công bố về sự thật cuộc hôn nhân của cô với chồng cũ. Cô bị ông Nguyễn Văn Nam lấy 350.000 USD (khoảng 7 tỷ đồng) từ sau đám cưới vào tháng 1/2010 rồi bỏ trốn đến nay. Cô còn tiết lộ, cả hai không phải là vợ chồng trên luật pháp bởi chưa làm thủ tục đăng ký kết hôn tại Việt Nam. Suốt 3 năm qua, ông Nam đã lợi dụng tên tuổi của cô để đi vay nợ khắp nơi khiến cô bị hiểu lầm và nhiều người tìm đến cô đòi nợ.

Chính sự việc này đã thu hút sự quan tâm đặc biệt của công chúng trong thời gian dài. Bên cạnh đấy, cả hai không chỉ tranh cãi về vật chất mà ngay cả vấn đề con cái cũng được hai bên lời qua tiếng lại. C của chồng cũ Thúy Nga cho rằng cô cố tình đổi họ chi con gái chung là bé Nguyệt Cát để tước quyền làm cha của ông.

Sự việc này được Thúy Nga khẳng định rằng bé Nguyệt Cát không phải là máu mủ của chồng cũ và sẵn sàng đi xét nghiệm để chứng mình điều này.

Tuy nhiên, sau thời gian sự việc này dần lắng xuống và Thúy Nga cũng đã đòi lại được ngôi nhà bị chồng cũ đem thế chấp. Thúy Nga đang dần lấy lại được những gì đã mất và cân bằng cuộc sống sau những ồn ào vừa qua. Giờ đây, bé Nguyệt Cát không chỉ là người luôn ở bên mà còn là động lực sống cho cô quên đi những tổn thương trước đó.

Hình ảnh sinh nhật 4 tuổi của con gái Thúy Nga:

 
 

 

 
 

Thanh Lương

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news