Tin mới

Thúy Ngân bỗng mất túi xách hàng hiệu hàng chục triệu đồng sau khi lên sâu khấu Mai Vàng chụp ảnh

Thứ hai, 14/01/2019, 09:56 (GMT+7)

Thúy Ngân cho biết cô bị mất chiếc túi LV khi cô đến lễ trao giải Mai Vàng vào tối 12/1 tại TP.HCM.

Thúy Ngân cho biết cô bị mất chiếc túi LV khi cô đến lễ trao giải Mai Vàng vào tối 12/1 tại TP.HCM.

Tri Thức Trực TuyếnVietNamNet đưa tin, tối 12/1, tên nữ diên viên Thuý Ngân được réo lên khi cô chiến thắng ở hạng mục Diễn viên được yêu thích nhất tại giải Mai vàng nhờ vai Hân trong phim Gạo nếp gạo tẻ.

Tuy nhiên, niềm vui của cô thiếu trọn vẹn khi cách đây vài giờ, Thúy Ngân bất ngờ chia sẻ thông tin bị mất chiếc túi LV mà cô cầm theo khi đến dự lễ trao giải.

Chiếc túi mà Thuý Ngân bị trộm mất sau khi kết thúc lễ trao giải tối 12/1.

Thuý Ngân chia sẻ với Ngôi Sao, cô bị mất chiếc túi LV mà cô cầm theo khi đến dự lễ trao giải "Mai Vàng" vào tối 12/1 tại TP HCM. Nữ diễn viên cho biết lúc kết thúc chương trình, cô lên sân khấu chụp hình kỷ niệm, an tâm đặt túi trên ghế vì đó là khu vực dành cho nghệ sĩ tham dự. Nhưng khi trở lại đó, chiếc túi hàng hiệu đã "không cánh mà bay" khiến Thuý Ngân vô cùng hoảng hốt vì lần đầu tiên trong đời bị mất đồ.

Khoảnh khắc Thúy Ngân nghẹn ngào gửi lời tri ân đến người bố hiện đang bị bệnh của mình.

Thúy Ngân cho biết trong túi xách không có gì giá trị ngoài khoá nhà. Điện thoại may mắn không bị mất vì Thuý Ngân mang theo lúc chụp ảnh. "Bị mất chìa khoá nên buổi tối, Thuý Ngân phải ở nhờ nhà bạn. Sáng 13/1, cô ấy phải đi quay sớm, không có phục trang đi quay".

Thuý Ngân hạnh phúc với giải thưởng vừa nhận.

Qua sự việc này, "Hân hoa hậu" tự nhủ phải ý thức hơn, luôn cẩn thận mang theo đồ đạc bên cạnh mình, đặc biệt là ở những sự kiện đông người.

Dù gặp chuyện không may mắn, Thuý Ngân không quá buồn lòng vì cô nhận được giải thưởng cao quý "Nữ diễn viên Điện ảnh Truyền hình yêu thích" cho vai Hân trong phim Gạo nếp gạo tẻ. Cô từng tâm sự bản thân không dám nghĩ mình đoạt giải, vì trong danh sách đề cử có nhiều gương mặt đàn chị như Lê Phương, Nhã Phương, Thu Quỳnh... Người đẹp đặt tâm lý thoải mái khi đến lễ trao giải nên đã bật khóc vì quá đỗi bất ngờ trong khoảnh khắc được xướng tên. Ngay cả khi lên sân khấu nhận cúp, cô vẫn chưa hết xúc động nhưng cố gắng gửi lời cám ơn đến nhà sản xuất, êkíp bộ phim Gạo nếp gạo tẻ.

Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news