Tin mới

Thủy Tiên bất ngờ có động thái gắt sau khi bị lợi dụng hình ảnh

Thứ năm, 09/01/2020, 21:40 (GMT+7)

Bị sử dụng hình ảnh trái phép để quảng cáo, Thủy Tiên bất ngờ có động thái đáp trả gay gắt.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Thủy Tiên bức xúc lên tiếng khi bị một nhãn hàng lợi dụng hình ảnh để quảng cáo cho một nhãn hàng chưa từng được sử dụng.

Theo câu chuyện mà nữ ca sĩ chia sẻ, cô nàng nhận được lời mời tham dự event của 1 sản phẩm nước uống collagen dành cho phụ nữ. Sau khi kiểm tra thông tin sản phẩm rõ ràng, hợp pháp, Thủy Tiên đã đến buổi ra mắt. Thêm nữa, chương trình được phát trên HTV nên cô nghĩ là đủ cơ sở uy tín để nhận lời tham gia như một khách mời bình thường chứ không tham gia quảng bá.

Bị lợi dụng hình ảnh để quảng cáo, Thủy Tiên phẫn nộ đáp trả. Ảnh internet

Đặc biệt, khi được mời lên sân khấu cùng MC và các khách mời, MC đã hỏi Thủy Tiên rằng: "Là người từng sử dụng sản phẩm viên uống trắng da, Thủy Tiên thấy thế nào?". Nữ ca sĩ lập tức nhanh chóng đính chính trên sân khấu: "Có một chút nhầm lẫn thông tin. Thuỷ Tiên chưa hề sử dụng sản phẩm uống trắng da này, chỉ mới nghe nói thôi". Bởi thế, cô bất ngờ khi nhãn hàng này lại sử dụng hình ảnh của cô để quảng bá sản phẩm và ghi thông tin sai lệch rằng cô đã sử dụng.

“Đã có rất nhiều brand thuốc uống và kem trắng da, Giảm cân v.v..mời mình làm đại diện, tiền nhiều mấy mình cũng từ chối nhận lý do là mình chưa bao giờ trải nghiệm dùng sản phẩm thực sự nên không thể nói xạo đó là sản phẩm tốt và không có tác dụng phụ gây ảnh hưởng gì, để nhận tiền của người khác được.

Lỡ những người tin mình họ sử dụng mà có vấn đề gì ảnh hưởng sức khỏe thì khác gì mình đang gián tiếp hại người? Ai có thể làm chứ đạo đức không cho phép mình làm điều đó dù tiền nhiều mấy cũng vậy

Tiền mình nhận có thể xài 1 vài ngày là hết, còn nghiệp thì mình phải trả không bao giờ hết được. Đối với mình không có tiền bạc nào đủ nhiều để mua được nhân cách đạo đức của 1 con người. Giúp người không giúp được thì cũng không bao giờ làm chuyện gì gián tiếp đi gây hại cho người khác được…”, Thủy Tiên chia sẻ trên trang cá nhân.

Cách đáp trả việc bị lợi dụng hình ảnh của bà xã Công Vinh nhận được sự đồng tình của nhiều người hâm mộ.

Có thể nói, Thủy Tiên là người luôn ưu tiên sử dụng hàng thật và hàng chất lượng. Trên trang cá nhân của mình, Thủy Tiên thường xuyên chia sẻ video về cuộc sống hằng ngày của hai vợ chồng. Theo đó, mọi đồ ăn cô nàng đều tự tay làm để đảm bảo sức khỏe cho cả gia đình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Thủy Tiên Công Vinh