Tin mới

Thủy Tiên bị chỉ trích vì ăn mặc phản cảm ở chốn linh thiêng

Thứ tư, 17/02/2016, 15:43 (GMT+7)

Trong chuyến hành hương về đất phật Nepal, hình ảnh Thủy Tiên ăn mặc phản cảm đã vấp phải nhiều luồng ý kiến trái chiều từ dân mạng.

Trong chuyến hành hương về đất phật Nepal, hình ảnh Thủy Tiên ăn mặc phản cảm đã vấp phải nhiều luồng ý kiến trái chiều từ dân mạng.

Chuyện Thủy Tiên theo đạo Phật không phải là điều gì quá xa lạ với fan hâm mộ. Mới đây, Thủy Tiên vừa chia sẻ với người hâm mộ về một loạt hình ảnh trong chuyến hành hương về đất Phật Nepal. 

"Hành hương về đất Phật một mình. Ngẫm nghĩ con người ta sinh ra và đến thế giới này 1 mình, chết đi cũng 1 mình. Đi 1 mình đến nơi cần phải đến chẳng phải là điều thú vị và ý nghĩa nhất trên đời hay sao? Ngủ sớm mai còn phải đi bộ và nhiễu tháp".

Tuy nhiên, không biết vô tình hay cố ý mà Thủy Tiên lại đăng tải tấm hình cô mặc khăn tắm "tự sướng" trong khách sạn khoe đôi chân thon dài, gợi cảm. Nhiều người cho rằng tấm hình này của nữ ca sĩ không hề phù hợp với những chia sẻ của cô về miền đất Phật tâm linh huyền bí. Khi nhận được những phản ứng trái chiều từ dân mạng, Thủy Tiên đã nhanh chóng xóa ngay bức hình này đi.

Thủy Tiên đăng ảnh sexy khi chia sẻ về cuộc hành hương trên đất Phật. Ảnh: internet

Việc Thủy Tiên hở bạo hay ăn mặc sexy gợi cảm đã không còn quá xa lạ với công chúng. Đã rất nhiều lần bà mẹ một con gặp phải những phản ứng gay gắt từ dân cư mạng và khán giả bởi những trang phục phản cảm.

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news