Tin mới

Thủy Tiên công khai "bóc mẽ" Công Vinh trên truyền hình

Thứ ba, 08/03/2016, 09:17 (GMT+7)

Nữ ca sĩ Thủy Tiên không ngần ngại "bóc mẽ" ông xã Công Vinh có giọng hát thảm họa ngay trên sóng truyền hình.

Nữ ca sĩ Thủy Tiên không ngần ngại "bóc mẽ" ông xã Công Vinh có giọng hát thảm họa ngay trên sóng truyền hình.

[mecloud]nVMs1kTvSZ[/mecloud]

Là khách mời của một chương trình truyền hình trên VTV, cặp đôi Thủy Tiên - Công Vinh đã đem lại cho khán giả nhiều cảm xúc bởi những câu chuyện thú vị.

Đặc biệt, khi được MC hỏi về giọng hát của Công Vinh, Thủy Tiên không ngần ngại "bóc mẽ" chồng: "Cũng có nhiều chương trình thực tế anh Vinh tham gia hát rồi. Nhưng sau khi kiểm tra giọng, thì đa số ai cũng nhận định là… thảm họa.”

Bên cạnh đó, Thủy Tiên không quên dành cho ông xã lời tỏ tình dễ thương: "Thường thì Vinh chỉ cần nói thôi, nói thôi là Tiên đã xiêu lòng rồi..”

Thủy Tiên "bóc mẽ" giọng hát thảm họa của Công Vinh. Ảnh cắt từ clip

Chia sẻ về sở thích của mình, Công Vinh cho hay anh dành nhiều thời gian cho đọc sách và tìm hiểu về những vấn đề mình quan tâm. Đặc biệt, phần lớn anh dành thời gian cho gia đình mình.

Thủy Tiên - Công Vinh là cặp đôi hạnh phúc nhất nhì làng giải trí Việt. Họ được ví như cặp Vic - Beck của Việt Nam. Sau ánh đèn sân khấu, Thủy Tiên toàn tâm toàn ý chăm lo cho tổ ấm nhỏ. Nổi tiếng là người chồng tốt, Công Vinh thường xuyên giúp vợ làm việc nhà.

Sau hôn lễ hoành tráng, sự nghiệp của 2 vợ chồng nữ ca sĩ xinh đẹp và cầu thủ bóng đá nổi tiếng ngày càng thành công rực rỡ. 

Quốc Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: cặp Vic Beck