Tin mới

Thủy Tiên, Công Vinh khoe con gái đáng yêu đầu năm mới

Thứ năm, 26/02/2015, 15:01 (GMT+7)

Cặp vợ chồng Thủy Tiên, Công Vinh đã chia sẻ một số hình ảnh hiếm hoi về bé Bánh Gạo trong dịp đầu năm mới.

Cặp vợ chồng Thủy Tiên, Công Vinh đã chia sẻ một số hình ảnh hiếm hoi về bé Bánh Gạo trong dịp đầu năm mới.

Thủy Tiên - Công Vinh chưa từng công khai hình ảnh của con gái trước truyền thông. Bởi vậy, dư luận luôn tò mò về bé Bánh Gạo. Mới đây, trong dịp năm mới, gia đìnhThủy Tiên - Công Vinh đã chia sẻ những hình ảnh hiếm hoi của bé Bánh Gạo xuất hiện đầu năm mới nhưng đều bị che mặt bằng những icon đáng yêu.

Công Vinh bế bé Gạo trong lòng. 

Trong buổi tụ họp bạn bè đầu năm mới có sự góp mặt của vợ chồng Công Vinh - Thủy Tiên, diễn viên múa Linh Nga. Thủy Tiên dẫn theo bé Bánh Gạo còn Linh Nga dẫn theo bé Luna tới buổi gặp gỡ này.

Xem video Thủy Tiên gợi cảm hát ca khúc sáng tác dành tặng Công Vinh

 

Thủy Tiên khéo khoe con gái đã khôn lớn nhưng vẫn quyết giữ bí mật về hình ảnh của con. Bé Bánh Gạo mặc áo dài được che bằng icon ngộ nghĩnh

Khoe con gái lớn đáng yêu nhưng vẫn không để lộ khuôn mặt của bé, Thủy Tiên - Công Vinh quyết giữ bí mật về hình ảnh bé Bánh Gạo đến cùng. Ngay cả trong lễ cưới trọng đại của mình, Công Vinh - Thủy Tiên vẫn gửi Bánh Gạo ở lại Sài Gòn để tránh sự quan tâm của báo chí. 

Thủy Tiên và Công Vinh, cặp đôi đẹp nhất nhì trong showbiz Việt. Dù đã yêu nhau 6 năm, nhưng Thủy Tiên và Công Vinh luôn khiến người hâm mộ ghen tị bởi tình yêu hai người dành cho nhau. Theo tin tức, Thủy Tiên và Công Vinh quen nhau và nảy sinh tình cảm từ đầu năm 2008. 

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news