Tin mới

Thủy Tiên: "Khoảng thời gian đó tôi chỉ muốn chết"

Thứ năm, 04/05/2017, 15:41 (GMT+7)

Khoảng thời gian sống trong nhà bảo mẫu bị bạo hành khiến Thủy Tiên từng nghĩ đến cái chết. Những năm tháng hãi hùng và đau đớn đó vẫn luôn là một phần ký ức đầy ám ảnh và không thể xoá mờ trong cô.

Khoảng thời gian sống trong nhà bảo mẫu bị bạo hành khiến Thủy Tiên từng nghĩ đến cái chết. Những năm tháng hãi hùng và đau đớn đó vẫn luôn là một phần ký ức đầy ám ảnh và không thể xoá mờ trong cô. 

Thủy Tiên là một trong những ca sĩ hàng đầu showbiz Việt với mức cát-xê cực khủng. Nổi tiếng, mặc đồ hiệu đắt tiền, xài túi LV và tham gia những bữa tiệc sang trọng, Thuỷ Tiên cũng không bao giờ ngại ngùng hay giấu diếm về tuổi thơ cay đắng và bất hạnh, bởi với cô, đó là ký ức không thể nào quên và không bao giờ được phép quên, những ký ức luôn thôi thúc cô phải sống, phải tồn tại, phải chiến đấu để tiến lên phía trước.

Giàu có và nổi tiếng nhưng Thủy Tiên không bao giờ quen một tuổi thơ cơ cực.

Mới đây, trong một buổi nói chuyện tại chùa Hoằng Pháp, Thủy Tiên thẳng thắn chia sẻ toàn bộ những năm tháng tuổi thơ đầy cơ cực mà cô đã trải qua.

Thuỷ Tiên kể cô sinh ra ở miền Tây, có bố là người Việt, mẹ là người gốc Hoa, gia đình bên nội bảy đời làm quan lớn nhưng đến đời cha thì không được như vậy. Tuổi thơ cô không êm đềm như bao đứa trẻ cùng trang lứa, bởi năm cô lên 9 tuổi, bố cô đã qua đời sớm vì căn bệnh lao phổi. 

Sau khi cha mất, đêm nào cũng vậy, vì sợ cha lạnh nên mẹ trở dậy thắp nhang. Nửa đêm tỉnh dậy, không thấy mẹ đâu, Thủy Tiên đi tìm thì lần nào cũng thấy mẹ đang đứng gục bên bàn thờ và khóc.

Cứ như thế suốt một năm trời thì mẹ bị xuất huyết dạ dày. Cha chết vì lao phổi nên mọi người xung quanh thấy mẹ nôn ra máu thì cứ nghĩ mẹ cũng bị bệnh như cha nên xa lánh mẹ con cô.

Những năm tháng hãi hùng và đau đớn đó vẫn luôn là một phần ký ức đầy ám ảnh và không thể xoá mờ trong cô. Nỗi sợ hãi, lo lắng sẽ bị mất đi một người thân nữa, sẽ không còn ai bên cạnh nữa khiến Thủy Tiên như sống trong địa ngục, khổ sở. Niềm vui lớn nhất với Thủy Tiên là mỗi sáng thức giấc được nhìn thấy mẹ bên cạnh mình.

Một khoảng thời gian, mẹ bị bệnh nặng quá không có ai chăm sóc, người thân xa lánh nên phải vào tá túc ở mái sau của chùa. Bản thân Thủy Tiên, họ hàng nội ngoại đều sợ nếu cô về nhà thì sẽ bị lây bệnh cho mọi người nên quyết định gửi vào nhà của một cô.

Một khoảng thời gian ở nhà bảo mẫu, Thủy Tiên bị hành hạ đánh đập

"Căn nhà đó như một cái trại tập trung vậy. Cô đó bị bệnh tim, không sinh con được và chỉ dạy dỗ những đứa trẻ rất nghịch ngợm với kỷ luật thép. Hằng ngày, Tôi dậy sớm làm việc như người giúp việc trong nhà. Đến giờ đi học về là phải có mặt ở nhà, nếu không sẽ bị ăn đòn.

Mỗi ngày tôi đều phải ăn đòn khoảng 100, 200 cây. Cái cây to bằng ngón cái, mà đánh tới khi nào nó không thể đánh được nữa. Ngày nào cũng như vậy, máu me đầy người. Cô ấy cứ tức lên là sẽ bạo hành như bạo hành gia đình vậy", Thủy Tiên kể

Thời đó rất khổ chỉ mong được gia đình qua thăm, mẹ mình qua thăm. Nhưng chờ từ ngày này qua ngày khác mà không hề nghe thấy tiếng xe máy của mẹ. Quá đau khổ, Thủy Tiên từng nghĩ đến cái chết:

"Nơi đó giống như một cái nhà tù và ngày nào tôi cũng nghĩ không biết bao giờ mình mới thoát được khỏi đây. Khoảng thời gian đó, tôi chỉ muốn chết thôi. Tôi thấy cuộc sống của mình vô nghĩa quá, phải ở với những người xa lạ, chẳng có cô dì chú bác nào ghé thăm. Tôi nghĩ tôi có chết ở đó cũng không ai biết là tôi đã chết và vì sao tôi chết.

Khi tôi vượt qua thời gian đó, chính cái sự khổ làm mình mạnh mẽ hơn. Mỗi một con người có một nỗi khổ, sau đó tôi có một nỗi hận rất lớn là hận gia đình, hận người thân, hận người bạo hành mình. Sau khi tôi lớn, tôi phải suy nghĩ khác lại, bởi người ta càng hành hạ mình như vậy thì mình sẽ trả được nghiệp".

Thủy Tiên và mẹ ruột.

Mới đây nhất, chia sẻ trên tạp chí đẹp, Thủy Tiên tiết lộ thêm câu chuyện gây sốc: Thời gian ở nhà bảo mẫu, cô còn bị con nuôi của bảo mẫu xâm hại tình dục nhiều lần.

"Tôi bị người con trai nuôi của bà chủ nhà xâm hại tình dục nhiều lần. Tôi đã kể cho mẹ và cả người đàn bà ấy nghe, nhưng họ không tin lời nói trẻ con".

Chỉ đến khi vô tình nhìn thấy những vết thương mưng mủ trên vành tai của con gái, mẹ Thủy Tiên mới tin những lời con nói là thật và cô mới có thể thoát khỏi địa ngục đó.

Vượt qua bao sóng gió của tuổi thơ dữ dội, cô gái miền Tây thuở nào đã trở thành một ca sĩ nổi tiếng cùng mái ấm hạnh phúc với cầu thủ Công Vinh.

Mái ấm hạnh phúc hiện tại của Thủy Tiên khiến không ít người ngưỡng mộ.

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news